Cách đây không lâu, Sĩ Thanh chính thức xác nhận đang hẹn hò với Hạo Đông - chàng bác sĩ 6 múi điển trai nhất Việt Nam khiến người hâm mộ phát sốt. "Người Nam, kẻ Bắc" nhưng cả hai đã có khoảng thời gian yêu nhau mặn nồng, mãnh liệt bất chấp khoảng cách địa lý. Sĩ Thanh còn không ngần ngại chia sẻ loạt hình ảnh vô cùng lãng mạn, tình cứ với bạn trai trên trang cá nhân. Giọng ca Xa anh chậm thôi cũng khẳng định rằng, việc yêu xa không phải trở ngại mà là điều đã gắn kết cô với người yêu xích lại gần nhau hơn.

Định mệnh gắn kết từ những lần... facetime

Cách đây vài tháng, tôi bắt tay vào thực hiện dự án MV mới nhất của mình và cần có một bạn diễn nam cho sản phẩm này. Trong hàng loạt những đề xuất do một anh bạn giới thiệu có Hạo Đông. Điều khiến cho chàng trai này trở nên đặc biệt với tôi chính là chẳng có tấm ảnh nào Hạo Đông nở một nụ cười thật tươi cả. Tôi tò mò bởi chính sự lạnh lùng pha chút khó hiểu làm người đối diện muốn khám phá ấy.

Trong suốt khoảng thời gian đó, tôi và Đông làm việc với nhau thông qua người bạn trung gian chứ không hề nói chuyện trực tiếp. Chỉ cho đến khi buộc lòng phải trao đổi những thông tin quan trọng cho sản phẩm âm nhạc, tôi với bạn diễn của mình mới chạm mặt lần đầu tiên... qua facetime. 

Nói thì nhiều người sẽ không tin nhưng ngay từ lần đầu nói chuyện với Đông, tôi đã có cảm giác rất lạ. Bắt đầu từ những câu chuyện liên quan đến công việc, hai đứa chuyển sang bàn luận về những vấn đề xoay quanh cuộc sống và phát hiện ra có kha khá điểm chung. Tôi và Đông trò chuyện mỗi ngày, tần suất tăng dần lên và thời gian cũng lâu hơn. Thời điểm đó, cả hai chắc chắn đã có một sự kết nối vô hình nào đó nhưng chẳng ai thổ lộ với ai cả.

si-thanh-03-1486890270825.jpg

Sĩ Thanh và Hạo Đông đã âm thầm cảm mến nhau kể từ sau một lần facetime nói chuyện bàn công việc.

Tôi và Đông gặp nhau tại Sài Gòn để bắt tay vào thực hiện dự án âm nhạc mà tôi đã lên kế hoạch trước đó. Đông giống như một người quen thân đã lâu vừa quay trở về vậy. Không có sự e ngại, không có khoảng cách, cả hai thoải mái, vui vẻ trò chuyện, diễn xuất một cách tự nhiên như một cặp tình nhân thực sự nên công việc hoàn thành cực kỳ nhanh chóng. Đến lúc này, ngoài cảm mến ra, tôi vẫn không hề nghĩ sẽ có bất cứ một mối quan hệ tình cảm đặc biệt nào này nở với Đông cả. 

Lần đầu gặp Đông, tôi phải công nhận rằng anh chàng này điển trai hơn cả trong hình. Hạo Đông hiền lành, vui tính và rất biết cách quan tâm người khác. Ở Hà Nội, Đông theo đuổi ngành y, thi thoảng được mời làm mẫu cho một vài shop thời trang nhờ vào ngoại hình khá bắt mắt. Nụ hôn đầu tiên của cả hai là một cảnh trong MV. Đến bây giờ nghĩ lại vẫn còn mãi một cảm giác vô cùng khó tả. Tôi gặp Đông không nhiều, nhưng mỗi khi ở cạnh cậu ấy, tôi đều cảm nhận được sự chân thành và ấm áp.

Trước Đông, tôi có cơ hội được làm việc với rất nhiều những nghệ sĩ nam cũng điển trai, cũng 6 múi, thậm chí tôi nhận được lời ngỏ ý từ một vài đại gia, tuy nhiên chẳng có ai mang đến cho mình cảm giác mãnh liệt tới mức muốn yêu ngay cả. Còn ở Đông, một chàng trai có phần gia trưởng, thường kiên quyết bảo vệ ý kiến của mình nhưng lại trưởng thành, đáng tin cậy, khiến trái tim tôi rung động ngay từ lần chạm mặt đầu tiên.

Khoảng cách đơn giản chỉ là thử thách, khi mình yêu nhau mãnh liệt thì... xa cũng hoá gần!

Một khi đã yêu nhau, thì xa hay gần chẳng phải là vấn đề gì to tát. Nhiều người lo lắng một nửa của mình sẽ lăng nhăng, lừa dối, còn với tôi: một khi đã đặt niềm tin cho ai đó, thì phải tin tưởng tuyệt đối. Cũng chẳng có chàng trai nào bận rộn cả ngày trời cho công việc, đúng 9h30 mỗi tối gọi điện thoại, nói chuyện đến tận khuya rồi hát ru cho bạn gái ngủ có đủ thời gian để cưa cẩm hay tán tỉnh thêm bất cứ ai khác.

Một trong những lý do tôi công khai mối quan hệ tình cảm với Đông chính là vì tôi chắc chắn vào sự lựa chọn của mình, rằng đây là người toàn tâm toàn ý, xứng đáng để tôi giới thiệu với cả thế giới ngoài kia: "Đây là Hạo Đông, cậu ấy là người yêu của tôi".

si-thanh-11-1486892884299.jpg

Tôi và Đông "người Nam, kẻ Bắc", khoảng cách là điều đáng lo ngại với những cặp đôi yêu nhau. Nhưng với tôi, khoảng cách lại chính là cơ hội để cả hai nhớ về nhau, mong được gặp nhau từng phút giây. Không phải lúc nào kè kè bên cạnh cũng là tốt, rồi sẽ có tranh cãi, bất đồng quan điểm. Khi mình yêu nhau mãnh liệt thì... khoảng cách dù xa thế nào cũng hoá gần!

Khi đã xác định đi đến một mối quan hệ nghiêm túc, tôi và Đông đã ngầm có những giao kèo nhỏ với nhau. Đông lúc nào cũng nói với tôi là: "Mình yêu xa, nên lúc nào cũng phải nắm lấy tay nhau, đừng vì bất cứ lý do nào mà buông nhau ra cả". Cả hai không còn là trẻ con mà bồng bột để đụng tới chuyện gì cũng mang từ chia tay ra để giải quyết vấn đề. Ngay cả khi giận dỗi, cũng không ai được xoá hình ảnh về nhau trên trang cá nhân. Đâu như một cách để chứng minh sự nghiêm túc trong tình yêu của hai đứa. 

Tôi và Đông còn phân chia nhau ra, trong vòng một tháng thì tôi sẽ bay ra Hà Nội thăm Đông một lần. Ngược lại, Đông cũng phải sắp xếp thời gian bay vào Nam để gặp tôi. Cả hai sẽ cố gắng tận dụng tối đa khoảng thời gian bên nhau để cùng đi du lịch, làm những điều mà cả hai thích. Chẳng phải lúc nào cũng có cơ hội được ở bên người mình yêu thương, nên cần biết trân trọng.

si-thanh-02-1486890270824.jpg

Đối với Sĩ Thanh, khoảng cách không phải là vấn đề, chỉ cần khi yêu nhau, người ta dành hết tình cảm cho mình là đủ.

Đi được đến đâu không quan trọng bằng việc ghi dấu được gì khi ở bên nhau!

Tôi là người sống rất thực tế. Những mối quan hệ mà tôi có được tôi sẽ luôn nghiêm túc với nó. Tôi không nghĩ quá sâu xa là mình sẽ yêu được bao lâu, mình sẽ thành gì trong đời nhau. Vì chỉ nghĩ thôi mà không biết giữ nhau thì cũng chẳng đi tới đâu cả. Chỉ cần biết ngay thời điểm này, cả hai lúc nào cũng dành cho nhau tình cảm chân thành nhất, thế là đủ. Đi đến được đâu là còn tuỳ thuộc vào duyên số. Mỗi người đến trong đời là một cái duyên, để lại được những gì trong khoảng thời gian bên nhau mới là điều quan trọng.

Mình thích, mình cảm thấy người đó xứng đáng thì mình yêu. Bản thân tôi là người có thể tự chủ trong việc tài chính, chẳng cần sống bằng tiền của bất cứ ai. Và chắc chắn rằng tôi cũng không quan tâm đến việc Đông có kiếm đủ tiền để chăm sóc cho tôi hay không. Chuyện cưới xin cứ để tương lai trả lời. Tôi không dám chắc Đông sẽ là người đàn ông cuối cùng nắm tay tôi lên lễ đường. Nhưng chắc chắn hiện tại, người nắm tay tôi đi qua những mệt mỏi, muộn phiền và cả những áp lực cuộc sống không ai khác chính là Hạo Đông.

si-thanh-14-1486895514888.jpg

Sĩ Thanh không nghĩ quá nhiều về cái đích sẽ đến mà chọn cách trân trọng con đường đang đi.

Valentine này, cả hai đứa không được ở bên nhau vì tôi bận công việc. Tuy nhiên ngay sau đó tôi sẽ bay ra Hà Nội để gặp Đông. Đây là ngày lễ tình nhân đầu tiên của hai đứa nhưng gần như chưa có kế hoạch nào cụ thể cho ngày này cả. Khi người ta yêu nhau, thì chuyện đi đâu, làm gì đã chẳng còn quan trọng nữa, chỉ cần được ở bên nhau là quá đủ rồi!

sithanh-1486900973733.jpg

Ảnh: Cúm Foto

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022