Trưa 2/10, Bảo Thy chia sẻ những lo lắng của người mẹ khi con trai ăn ngủ kém. Theo lời nữ ca sĩ, trước đây con lên 2 răng rất nhẹ nhàng, không có biểu hiện gì.

Thế nhưng thời gian này, sau 3 tuần chán ăn dọa mọc răng, thì 3 ngày gần đây quý tử nhà cô thường xuyên thức dậy lúc nửa đêm quấy mẹ.

Lo lắng sức khỏe của con sẽ bị ảnh hưởng, Bảo Thy đăng đàn muốn lắng nghe chia sẻ của hội mẹ bỉm sữa.

BAO-THY-03.jpgBAO-THY-02.jpgBảo Thy bên quý tử.

Đăng ảnh con trai, Bảo Thy tâm sự: "Cục cưng nhà Thy, hồi 8 tháng con lên 2 răng dưới mà cả nhà không ai biết luôn, do êm đềm và nhanh quá. Nhưng đợt này con chán ăn được hẳn 3 tuần, dọa mọc 2 răng trên mãi vẫn chưa thấy nứt lợi, dù đã thấy cứng và trắng nướu rõ lắm rồi.

3 đêm gần đây, tầm 1 - 2h sáng con dậy chơi, nghịch, leo trèo 3 tiếng, dỗ ngủ thì con không chịu, con hét và khóc dù không có nước mắt đâu, chủ yếu hù mẹ cho mẹ sợ phải chơi và chiều con.

Các mẹ thông thái ơi, hãy cho Thy biết là mình không cô đơn được không? Không biết con còn vật như vậy đến bao giờ. Mẹ mất ngủ quen rồi không sao, nhưng thương em bé quá".

Chia sẻ với mọi người, "công chúa bong bóng" cho biết, cô đã đọc đủ các loại sách hướng dẫn nhưng "mất ngủ quá trả lại cho tác giả hết rồi". 

"Bé không ăn 3 tuần rồi, và Thy từ quyết tâm không ép, thành dụ nịnh con mỗi bữa há chục thìa vì sợ con thiếu chất", Bảo Thy tỏ ra lo lắng.

BAO-THY-04.jpgBAO-THY-05.jpgBAO-THY-06.jpgBAO-THY-07.jpgBAO-THY-08.jpgTổ ấm của ca sĩ Bảo Thy và đại gia Phan Lĩnh.

Bảo Thy kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh vào cuối năm 2019. Cho tới giữa tháng 11/2021, nữ ca sĩ thông báo hạ sinh con đầu lòng cho chồng đại gia, là một quý tử.

Hiện Bảo Thy chủ yếu dành thời gian chăm sóc con nhỏ, bên cạnh đó điều hành công việc kinh doanh riêng.

chi-bao-bao-thy-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Con trai Bảo Thy gặp con trai Chi Bảo, gấp đôi sự dễ thương

Lam Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022