Tối 1/10, đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022 diễn ra hoành tráng với sự góp mặt của 50 cô gái đến từ nhiều vùng miền của đất nước.

Kết quả chung cuộc, ngôi vị hoa hậu thuộc về Đoàn Thiên Ân, 4 Á hậu lần lượt thuộc về Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Trần Tuyết Như, Trần Nguyễn Minh Thư và Ngô Thị Quỳnh Mai (Mai Ngô).

Đáng nói, thành tích của Mai Ngô khiến không ít người tiếc nuối bởi cô hội tụ đủ các yếu tố nhan sắc, kỹ năng, học vấn được đánh giá cao ngay từ những vòng đầu của cuộc thi. 

hh.jpg

Sau khi kết thúc đêm chung kết, bà Phạm Kim Dung - chủ tịch Miss Grand Vietnam đã chia sẻ với truyền thông nhận xét về Á hậu 4 Mai Ngô. Nhiều lời khen được phía Miss Grand Vietnam dành cho người đẹp: 

"Mai Ngô thực sự là một cô gái rất dễ thương. Về ngoại hình của Mai Ngô có thể chưa chuẩn của một beauty queen nhưng thái độ, tinh thần và sự chiến đấu, quyết tâm của bạn là một style rất Miss Grand.

Miss Grand cần những người dám làm, dám thay đổi, dám suy nghĩ, sống tích cực, vượt lên những hạn chế của mình. 

Trước khi Mai Ngô tham gia cuộc thi này, tôi nghĩ bạn là một cô gái xốc nổi, bất cần. Nhưng trong cuộc thi bạn là con người hoàn toàn khác, giúp tôi nhìn được nội tâm, tâm hồn của Mai Ngô.

Nếu nội tâm không phải cô gái đáng yêu, có tâm hồn đẹp thì khó lòng cười được nhiều như Mai Ngô. Trong cuộc thi bạn luôn giúp đỡ mọi người, làm cho mọi người rất dễ chịu". 

hh1.jpg

Trước nhận xét của phía BTC dành cho Mai Ngô, nhiều cư dân mạng bình luận: 

- "Khen vậy mà chỉ được Á hậu 4, thương Mai Ngô quá".

- "Mình có cảm giác những bạn mới, trẻ sẽ ưu tiên hơn các bạn đã từng trải qua nhiều cuộc thi. Nếu như các bạn trẻ đó đủ giỏi, bản lĩnh nha". 

- "Mai Ngô còn thiếu nhiều lắm, thế mạnh của Mai là trình diễn tốt thôi, để đạt đc chỉ tiêu để đi thi quốc tế phải cần nhiều yếu tố lắm, đến đây là được rồi". 

- "Mai Ngô này trưởng thành rồi, không còn nông nổi như xưa hè. Cơ mà cho bạn Á 4 thì quá thất vọng". 

- "Đồng ý mọi người không thể hoa hậu nhưng Á hậu 4 thì hơi chênh nghe dì. Ít nhất cũng Á hậu 2"...

che-nguyen-quynh-chau-miss-grand-vietnam-2022-ava.jpg?width=150Sao Việt
Trước khi là Á 1 Miss Grand Vietnam, Quỳnh Châu có gì nổi bật?

Theo Saostar

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022