Trưa 28/11, Quốc Trường và Midu tiếp tục khiến cư dân mạng xôn xao với màn tung hứng ngọt ngào.

Cụ thể, khi nam diễn viên Về Nhà Đi Con bông đùa về việc "vào siêu thị tìm vợ" nhưng bất thành, Midu lập tức trấn an: "Kiếm vợ ai lại đi vào siêu thị hả anh. Trong đó toàn vợ người ta, vợ anh ở nhà kìa, về đi...".

Thấy Midu góp mặt bình luận, Quốc Trường liền vui vẻ ngỏ ý: "Cho anh địa chỉ nhà em".

quoc-truong-10.jpgquoc-truong.jpgPhản ứng hài hước của Midu khi Quốc Trường đi "tìm vợ".

Màn tương tác của Quốc Trường và Midu khiến cư dân mạng thích thú. Theo dõi cặp đôi lâu nay, dân tình lại càng có động lực "đẩy thuyền". Nhiều ý kiến còn thúc giục Quốc Trường "làm tới" vì cho rằng anh và Midu rất đẹp đôi.

Trước đó, 2 ngôi sao cũng nhiều lần bị dân mạng phát hiện "thả thính" lẫn nhau. Trong những câu chuyện vui, Quốc Trường và Midu luôn có mặt tung hứng với đối phương.

quoc-truong-05.jpgquoc-truong-01.jpgquoc-truong-02.jpgquoc-truong-03.jpgquoc-truong-04.jpgQuốc Trường và Midu chăm "thả thính" trên MXH.

Không chỉ vậy, 2 diễn viên cũng đồng hành trong cuộc sống và công việc. Cùng nhau tụ tập với bạn bè, Quốc Trường và Midu còn chăm chút nhau ân cần khi đi dự sự kiện.

quoc-truong-06.jpgquoc-truong-07.jpegquoc-truong-08.jpgquoc-truong-09.jpgquoc-truong-11.jpg

Midu và Quốc Trường đều là những diễn viên tài sắc, được nhiều khán giả hâm mộ. Có ngoại hình cùng sự nghiệp thành công, nhưng cả hai lại khá kín tiếng về đời tư. Vì vậy, khi cho thấy hành động thân mật, Quốc Trường và Midu đã rơi vào nghi vấn yêu đương.

Dù thường xuyên xuất hiện cạnh nhau và "bật đèn xanh" trên mạng xã hội, nhưng cả hai lại phủ nhận yêu đương. Quốc Trường cho biết cả hai chỉ là bạn bè, chơi chung trong một nhóm bạn. 

quoc-truong-bao-anh-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Bị hối thúc cưới Bảo Anh, Quốc Trường nói 1 câu rõ thái độ

Minh Hà Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022