Bảo Duy cho biết anh nhận tin vui hôm 5/1, đúng dịp sinh nhật tuổi 39. "Vài ngày trước, vợ tôi úp mở sẽ cho chồng một bất ngờ, hóa ra là điều này. Tôi 'đứng hình' khi biết vợ mang bầu", anh nói.

Bảo Duy nói dù hạnh phúc, anh thoáng lo lắng vì sắp tới sẽ bận rộn chăm sóc ba đứa trẻ. Anh dự kiến sẽ mất 10 năm liên tiếp đảm nhiệm công việc "ông bố bỉm sữa".

35.jpgVợ chồng Bảo Duy với hai con chung và hai con riêng của Kelly Nguyễn.

Hiện tại, Bảo Duy có ba người con riêng là Thảo Nguyên (16 tuổi), Duy Uyên (13 tuổi) và Tấn Đức (7 tuổi). Anh và vợ có chung hai con là bé Emily (4 tuổi), Eason (2 tuổi) và sắp đón thêm một nhóc tì. Vợ anh cũng có ba con gái đã lớn. Từ năm 2019, Bảo Duy sang Australia sống sau khi bị vỡ nợ. Anh tập trung vun vén tổ ấm với vợ ba - Kelly Nguyễn, các con riêng của anh ở với mẹ tại quê nhà.

Ông bố đông con cho biết tại Australia, cuộc sống của anh xoay quanh đàn trẻ. Mỗi ngày, anh làm tất cả công việc bỉm sữa để vợ yên tâm quán xuyến kinh doanh ở tiệm làm đẹp.

Anh cho biết thêm giáo dục, y tế ở Australia phát triển nên việc chăm sóc, nuôi dạy các con của vợ chồng anh bớt vất vả. Anh cũng không lo lắng khi vợ sinh dày và mang thai ở tuổi 40 vì được các bác sĩ tại đây chăm sóc tốt.

Theo Bảo Duy, anh muốn khi bé Eason cứng cáp, anh sẽ tách dần việc nhà để tìm cách phát triển kinh tế. Nhưng hiện tại kế hoạch thay đổi, anh phải dành thêm thời gian giúp vợ dưỡng thai, sau đó chăm con út lọt lòng.

Hơn ba năm qua, Bảo Duy chưa về Việt Nam. Anh nói vẫn giữ liên lạc với hai con gái lớn hàng ngày, thỉnh thoảng gửi tiền mua sách vở, quần áo còn bé Tấn Đức (con chung với vợ cũ Phi Thanh Vân), ngắm hình con trên Facebook. Theo anh, các con đều khôn lớn, rất ngoan và tình cảm. Anh mong sắp tới sẽ có điều kiện đưa vợ con từ Australia về quê để các gia đình cùng sum họp.

36.jpgVợ chồng Bảo Duy đón con trai Eason hai năm trước.

Bảo Duy sinh năm 1984, từng kinh doanh khi ở Việt Nam. Anh trải qua hai cuộc hôn nhân trước khi kết hôn với Kelly Nguyễn năm 2017.

Kelly Nguyễn tên thật là Thúy Oanh, bằng tuổi chồng, quản lý tiệm làm đẹp ở Australia. Lúc mới cưới, cô và Bảo Duy sống hai nơi cho đến năm 2019, Bảo Duy vỡ nợ hàng chục tỷ đồng mới quyết định sang nước ngoài sống với vợ.

phi-thanh-van-ok.jpg?width=150Sao Việt
Phi Thanh Vân đáp thế nào khi con trai hỏi không có cha à??

Theo Ngoisao.net

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022