Sau khi sinh con cho chồng Tây, Lan Phương cho biết cô chủ yếu sống tại Hà Nội. Bởi chồng cô - David đang công tác tại khu vực này. Điều này cũng đồng nghĩa với chuyện Lan Phương phải tạm gác những kế hoạch của mình tại Sài Gòn, chỉ khi nào có việc cần thiết, cô mới từ Hà Nội bay vào Sài Gòn làm việc.

"1 tiếng kể hết": Ghen tỵ với khoảnh khắc Lan Phương đưa con gái sang Anh để ra mắt bố mẹ chồng Tây

Lan Phương kể tại 1 tiếng kể hết rằng cô hoàn toàn hài lòng với lựa chọn này. Lấy chồng, sinh con rồi trở thành người mẹ, đấy là điều mà trước giờ Lan Phương chưa từng nghĩ tới. Song kể từ khi David xuất hiện, cuộc sống của Lan Phương đã thay đổi. Cô cảm thấy mình có trách nhiệm và biết yêu thương, trưởng thành hơn trước rất nhiều.

mg1185-15446311007391054067827.jpg

Sau khi sinh con gái đầu lòng tầm 2 tháng rưỡi, Lan Phương và chồng Tây đưa bé sang Anh để gặp ông bà nội. Vừa nhìn thấy cháu gái, bố mẹ chồng Lan Phương đã vỡ òa trong hạnh phúc. Do khoảng cách địa lý quá xa nên trước đó, ông bà chỉ có thể nhìn cháu qua những cuộc trò chuyện online.

Lan Phương xúc động nói rằng dù không gặp bố mẹ chồng thường xuyên nhưng cô cảm thấy rất ấm áp mỗi lần đối diện với họ. Văn hóa phương Tây với cách thể hiện sự tôn trọng, yêu thương dành cho con dâu và cháu nội khiến Lan Phương vô cùng hài lòng.

mg1189-15446311007431534652654.jpg

Ngoài ra, khi lần đầu đưa con gái về ra mắt gia đình chồng, Lan Phương cũng có kỷ niệm khó phai, ấy là cụ cố đang ốm nặng nằm trên giường vẫn hướng sự chú ý đến em bé nhỏ xinh. Lan Phương kể: "Bình thường thì cụ vẫn nằm đấy, ít giao tiếp, trò chuyện với mọi người vì tuổi cũng cao rồi. Nhưng khi Lina đến, cụ cảm nhận được em bé ở gần mình. Khoảnh khắc cụ và bé chạm vào nhau, tất cả mọi người đều xúc động. Giống như có một sợi dây tình cảm vô hình được kết nối ở đây vậy".

Lấy chồng Tây và được yêu chiều, quý trọng như thế, Lan Phương đúng là không uổng phí vượt bão thị phi, đạp trên mọi chỉ trích để sinh con cho David rồi!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022