phuong-anh-miss-international-02.jpgTối 28/11, Á hậu Phương Anh có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, khởi hành sang Nhật Bản chinh chiến Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2022.

phuong-anh-miss-international-01.jpgÁ hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 diện outfit đỏ rực, chọn kiểu tóc búi cao cá tính, khoe nhan sắc cuốn hút.

phuong-anh-miss-international-07.jpgPhương Anh đã phải chờ 2 năm để đến với Miss International, khi cuộc thi không được tổ chức vào năm 2020 và 2021 với lý do dịch bệnh gây ảnh hưởng.

phuong-anh-miss-international-06.jpgMẹ Phương Anh ra sân bay tiễn con gái sang Nhật Bản. Mẫu thân nàng hậu cũng gây bất ngờ với nhan sắc đằm thắm, mặn mà.

phuong-anh-miss-international-03.jpgKhoảnh khắc xúc động của hai mẹ con.

phuong-anh-miss-international-08.jpgRa sân bay tiễn Phương Anh còn có ê-kíp và 8 nàng hậu, thứ tự lần lượt từ trái qua phải: Phương Nhi, Mai Phương, Thủy Tiên, Bảo Ngọc, Mai Ngô, Ngọc Thảo, Kiều Loan.

phuong-anh-miss-international-04.jpgPhương Anh trong vòng tay người hâm mộ.

phuong-anh-miss-international-05.jpgCô được kỳ vọng sẽ giúp Việt Nam có được kỳ tích mới tại Miss International - đấu trường nhan sắc lớn thứ 3 trên thế giới. Được biết chung kết Miss International 2022 diễn ra vào ngày 13/12. Sẽ có 68 mỹ nhân khắp nơi trên thế giới cạnh tranh chiếc vương miện cao quý.

phuong-anh-miss-international-09.jpgVài giờ trước khi Phương Anh lên đường, chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Missosology tung bảng dự đoán "Pre-Arrival" (trước khi nhập cuộc) cho cuộc thi này. Đại diện Việt Nam đứng thứ hai trên bảng xếp hạng. Đây cũng không phải lần đầu tiên Phương Anh được giới chuyên gia quốc tế đánh giá cao. Với ngoại hình Á Đông và học vấn cao, vốn hiểu biết rộng, có thể nói được nhiều ngoại ngữ, Phương Anh được dự đoán sẽ làm nên chuyện.

phuong-anh-miss-international-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Tin vui cho Phương Anh sát giờ thi Miss International 2022

Hạ Lan Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022