Mới đây, Noo Phước Thịnh chia sẻ hình ảnh selfie cùng Hồ Ngọc Hà trên mạng xã hội. Được biết, cặp chị em thân thiết đang cùng lưu diễn trên đất Mỹ.

Những bức ảnh cận mặt của Noo Phước Thịnh và Hồ Ngọc Hà thu hút nhiều sự chú ý, thậm chí được so sánh với ảnh chụp chung cách đây 8 năm trước.

noo-phuoc-thinh-ho-ngoc-ha-15.jpgHồ Ngọc Hà thân thiết bên Noo Phước Thịnh.

Ở thời điểm hiện tại, Hồ Ngọc Hà đã 38 tuổi, là bà mẹ 3 con. Dù không thể tránh khỏi một số dấu hiệu tuổi tác, song có thể thấy Hồ Ngọc Hà vẫn đẹp mặn mà ngay cả khi ít son phấn, sắc vóc đáng để nhiều chị em mơ ước.

Noo Phước Thịnh đang ở tuổi 34, ngoại hình cũng có ít nhiều thay đổi so với giai đoạn mới vào nghề. Nam ca sĩ chăm chỉ tập gym nên ngoại hình "có da có thịt", chững chạc và phong độ hơn hẳn theo thời gian.

noo-phuoc-thinh-ho-ngoc-ha-14.jpgNgoại hình mộc mạc của 2 ngôi sao đình đám.

noo-phuoc-thinh-ho-ngoc-ha-16.jpgSo với ảnh chụp năm 2014, có thể thấy Hồ Ngọc Hà dù ít nhiều xuất hiện dấu hiệu tuổi tác nhưng đẹp mặn mà theo thời gian, Noo Phước Thịnh chững chạc, phong độ hơn hẳn nhờ tăng cân.

noo-phuoc-thinh-ho-ngoc-ha-01.jpgHồ Ngọc Hà - Noo Phước Thịnh được biết đến là cặp chị em thân thiết của showbiz Việt. Họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau từ năm 2015, kết hợp ăn ý trên sân khấu ca nhạc.

noo-phuoc-thinh-ho-ngoc-ha-02.jpgThời điểm ấy, Noo Phước Thịnh có ngoại hình khá mảnh mai, thư sinh.

noo-phuoc-thinh-ho-ngoc-ha-03.jpgnoo-phuoc-thinh-ho-ngoc-ha-04.jpgnoo-phuoc-thinh-ho-ngoc-ha-05.jpgnoo-phuoc-thinh-ho-ngoc-ha-10.jpg"Em Đi Tìm Anh", "Nỗi Nhớ Đầy Vơi" là những bản hit của bộ đôi trong giai đoạn đầu thân thiết.

noo-phuoc-thinh-ho-ngoc-ha-06.jpgCặp chị em trong sản phẩm ca nhạc ra mắt năm 2017.

noo-phuoc-thinh-ho-ngoc-ha-08.jpgnoo-phuoc-thinh-ho-ngoc-ha-07.jpgnoo-phuoc-thinh-ho-ngoc-ha-11.jpgnoo-phuoc-thinh-ho-ngoc-ha-09.jpgnoo-phuoc-thinh-ho-ngoc-ha-13.jpgnoo-phuoc-thinh-ho-ngoc-ha-22.jpgnoo-phuoc-thinh-ho-ngoc-ha-21.jpgHọ gắn bó theo thời gian.

noo-phuoc-thinh-ho-ngoc-ha-17.jpgnoo-phuoc-thinh-ho-ngoc-ha-18.jpgnoo-phuoc-thinh-ho-ngoc-ha-19.jpgnoo-phuoc-thinh-ho-ngoc-ha-20.jpgSo với quá khứ, Noo Phước Thịnh hiện tại "dày cơm" hơn hẳn nhờ tập gym, không còn dáng vẻ mảnh mai.

ho-ngoc-ha-kim-ly-64.jpg?width=150Sao Việt
Kim Lý khoe ảnh lúc mới yêu, gọi hẳn tên khai sinh của Hồ Ngọc Hà

Ann Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022