5 tháng trước, bộ ba Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy đã gây nên cơn địa chấn rung chuyển showbiz vì mối quan hệ tình ái nửa thực nửa hư. Trong khi Kiều Minh Tuấn và An Nguy công khai thừa nhận có tình cảm thật với nhau trước truyền thông sau khi đóng chung phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" thì tin đồn dàn dựng chuyện tình tay ba để PR phim rộ lên.

Cả ba diễn viên đã phải nhận những chỉ trích nặng nề từ dư luận. Kịch tính hơn nữa, 2 tháng sau đó, đích thân An Nguy tung bằng chứng tố Cát Phượng là "trùm cuối", đứng sau đạo diễn sự việc. Giữa tâm bão, tất cả chọn giải pháp im lặng. Người hâm mộ từng băn khoăn không rõ Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn có thể tiếp tục ở bên nhau sau bao chuyện ồn ào thị phi hay không. 

cat-phuong1-15501460611642031557377.jpg

Thời gian gần đây, Cát Phượng đã cho công chúng câu trả lời. Nữ diễn viên thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình tứ với người tình kém 18 tuổi.  

Mới đây nhất, đúng ngày lễ Tình yêu, Cát Phượng một lần nữa khẳng định với khán giả chuyện tình cảm tốt đẹp của mình với Kiều Minh Tuấn mặc những giông bão vừa đi qua.

"Trên đời này có vạn tỷ người và mỗi người một hướng đi trên vạn nẻo đường. Nhưng khi đã gặp được nhau là 1 chữ DUYÊN. Ở bên nhau suốt đời hay không là do chữ NỢ và NGHIỆP. Vậy nên, những cặp ăn đời ở kiếp là họ đã có Duyên, Nợ và Nghiệp Lực. Riêng CatKieu đã có Duyên gặp nhau, đi đến hết đời hay không còn thuộc vào Nợ và Nghiệp. Nói như vậy không có nghĩa CatKieu đang có vấn đề gì nghen. CatKieu đang rất vui và hạnh phúc.", Cát Phượng viết.

Đi kèm với dòng trạng thái này là bức hình đầy ngọt ngào của cả hai.

cat-phuong-15501460611571704280336.jpg

Đây là lần đầu tiên sau 5 tháng thị phi, Cát Phượng chia sẻ về chuyện tình cảm của mình một cách công khai.

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022