tang-le-tham-thuy-hang-01.JPGVào 8h sáng nay (10/9), linh cữu minh tinh Thẩm Thúy Hằng được đưa đến Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (quận Gò Vấp, TP.HCM).

tang-le-tham-thuy-hang-02.JPGThành phần ban tổ chức tang lễ, trong đó có nhà biên kịch Dương Cẩm Thúy, NSƯT Trịnh Kim Chi, NSND Kim Cương và ông Nguyễn Thanh Vũ - con trai cả của nghệ sĩ Thẩm Thúy Hằng

tang-le-tham-thuy-hang-03.JPG4 con trai của nghệ sĩ Thẩm Thúy Hằng mang di ảnh thời trẻ của mẹ, đồ cúng bái vào trong Nhà tang lễ để tiến hành lễ viếng.

tang-le-tham-thuy-hang-05.JPGtang-le-tham-thuy-hang-07.JPGĐây là lần hiếm hoi công chúng được thấy 4 con trai của nghệ sĩ gạo cội xuất hiện bên nhau.

tang-le-tham-thuy-hang-12.JPGtang-le-tham-thuy-hang-14.JPGMột số hình ảnh bên trong trước khi lễ viếng diễn ra. Ảnh chân dung thời thanh xuân của nghệ sĩ Thẩm Thúy Hằng được đặt trang trọng trong tang lễ.

tang-le-tham-thuy-hang-08.JPG4 người con trai lặng người trước linh cữu, thắp nén nhang cho người mẹ quá cố.

tang-le-tham-thuy-hang-10.JPGtang-le-tham-thuy-hang-11.JPGtang-le-tham-thuy-hang-09.JPGNSND Kim Cương đau buồn trước sự ra đi của đồng nghiệp, cũng là người chị thân thiết lâu năm.

tang-le-tham-thuy-hang-15.JPGtang-le-tham-thuy-hang-16.JPGHoa viếng cố nghệ sĩ Thẩm Thúy Hằng của NSND Kim Cương, NSND Minh Vương, diễn viên Kiều Chinh.

tang-le-tham-thuy-hang-17.JPGLễ viếng nghệ sĩ Thẩm Thúy Hằng vẫn đang diễn ra, trong 2 ngày 10 và 11/9. Linh cữu minh tinh màn bạc sẽ được đưa đi hỏa táng vào sáng sớm ngày 12/9 tại Phúc An Viên, TP. Thủ Đức.

tham-thuy-hang-2.jpg?width=150Phim
Thông tin tang lễ diễn viên Thẩm Thúy Hằng

Zee Ảnh: Xí Muội Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022