Là show xem chung World Cup Qatar 2022 đầu tiên do Lazada tổ chức trên kênh Lazlive, LazCup nhanh chóng ghi điểm tuyệt đối, được đông đảo giới trẻ và người dùng mạng xã hội đón nhận cuồng nhiệt. Cùng giải mã xem đâu là yếu tố làm nên sự thành công vượt bậc của chương trình mới lạ này nhé.

"Boss Tiên Tri" tỏa sáng cạnh dàn KOLs ấn tượng

Yếu tố đầu tiên giúp LazCup nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới trẻ đó là đảm bảo tính giải trí trong tất cả các buổi xem chung. Khác với các phần bình luận trận đấu từ các BLV thể thao trên các kênh truyền hình đại chúng, xuyên suốt các tập LazCup là những khoảnh khắc nhắng nhít và vui nhộn được khéo léo dẫn dắt bởi MC Minh Xù cùng dàn chuyên gia "bình loạn" như VJ Tuyền Tăng, Bi Max hay cặp đôi An Phương, Tô Quang Nam…

Đặc biệt, vòng chung kết World Cup Qatar 2022 còn có sự xuất hiện của Luận BK - bình luận viên, streamer cực kì rất nổi tiếng trong cộng đồng Fifa online. Những pha tung hứng đầy ăn ý giữa Luận BK và Tuấn Tiền Tỉ đã khuấy động tinh thần thể thao cuồng nhiệt của các fan hâm mộ. Cả hai còn mang đến những nhận định tuyệt vời về trận đấu trong suốt các buổi công chiếu.

kas05059-1671616193120210456749.jpg

Góp phần đem đến giây phút vui nhộn cho khán giả LazCup là những màn bình luận lẫn "bình loạn" đầy tính giải trí của dàn MC

Bên cạnh dàn KOLs quá ư xịn sò, sự xuất hiện của các boss tiên tri với khả năng dự đoán kết quả trận đấu thần sầu là một trong những yếu tố tạo nên thành công ngoài mong đợi cho LazCup.

Sau vòng loại online, bộ đôi kỳ phùng địch thủ mèo Bánh Mì và chú chó Bé Xíu cũng đã chính thức xuất hiện trong LazCup với tư cách khách mời "đặc biệt". Bộ đôi khiến khán giả trầm trồ bởi sự "cute lạc lối" trong mỗi lần xuất hiện, đồng thời còn giúp tăng nhiệt các trận bóng khi liên tục đưa ra những dự đoán về đội chiến thắng và tỉ số chung cuộc.

Kết quả chung cuộc, Bé Xíu đã chính thức đăng quang danh hiệu "Boss Tiên Tri" với tỉ lệ trúng 100% cho cả 6 trận đấu từ vòng tứ kết vào đến chung kết. Không chỉ rinh về bộ thực phẩm "ăn cả đời" không hết, boss tiên tri Bé Xíu còn giúp nhiều khán giả săn được những voucher cực khủng khi dự đoán chính xác nhà vô địch Argentina.

post-highlight-be-xiu-16716162117181812190165.jpg

Đặc sản cơn mưa voucher - "Hiếm có" nhưng dễ tìm

Không làm fan thất vọng, LazCup tiếp nối "truyền thống" đặc sản voucher thường thấy trên các chương trình livestream của Lazada. Nhưng lần này độ "chịu chi" khá khủng khi số voucher được tung ra có tổng giá trị lên đến 300 triệu đồng chỉ trong 4 buổi xem chung.

Người xem chỉ cần tham gia dự đoán tỉ số chung cuộc, bình chọn đội chiến thắng đến dự đoán số lượng thẻ vàng xuất hiện trong các trận đấu,... là đã được nhận ngay voucher mua sắm siêu giá trị. Các thử thách và trò chơi tặng voucher xuyên suốt chương trình được LazCup thiết kế vô cùng thú vị và lồng ghép khéo léo để người xem vừa theo dõi sát sao trận đấu mà vẫn tha hồ nhặt voucher và chốt đơn nhanh gọn.

Một chương trình ai cũng có thể coi và tận hưởng

Với khả năng sáng tạo và bắt trend nhanh nhạy cùng độ "chịu chơi" hết nấc, Lazada đã mang đến một định dạng chương trình mới mẻ mà hiện tại ít sàn TMĐT nào có được. Không chỉ là livestream bán hàng, LazCup còn đáp ứng nhu cầu giải trí của tất cả mọi người. Từ fan bóng đá, fan mua sắm đến fan thú cưng đều có thể thưởng thức trọn vẹn mùa World Cup Qatar 2022 theo một cách riêng.

Fan bóng đá khi xem LazCup đều hài lòng với đội ngũ host siêu xịn với những pha bình luận đầy tâm đắc nhưng vẫn không kém phần hài hước. Còn với hội thích mua sắm được tha hồ tận hưởng cơn mưa voucher bất chợt, cùng loạt deal giá siêu hời khi cuồng nhiệt cùng giải đấu lớn nhất hành tinh. Và tất nhiên, với sự xuất hiện của các "boss tiên tri", 4 buổi xem chung của LazCup sẽ là bữa tiệc giải trí tuyệt vời dành cho các "con sen" trung thành.

untitled-design-87-1-1671616279045505345515.png

Chính vì vậy, chỉ với 4 kỳ phát sóng, LazCup và các hoạt động xoay quanh chương trình đã nhận được gần 10 triệu lượt xem cùng hơn 1 triệu lượt tương tác trên khắp các mạng xã hội. Không chỉ là những lời khen, lượt tương tác, khán giả cũng thể hiện sự yêu thích và ủng hộ bằng cách vừa xem LazCup, vừa đặt hàng nhiều hơn đến 17 lần so với thông thường.

Với thành công vượt mong đợi của LazCup, Lazada sẽ tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ những chương trình mua sắm kết hợp giải trí với tính sáng tạo và chịu chơi hơn nữa. Đơn cử như trong Lễ hội mua sắm "Mở Lazada, Mở Tết bung xõa" diễn ra từ 5/1 đến 15/1 sắp tới, Lazada sẽ mang đến nhiều hoạt động thú vị trên LazLive như Đại nhạc hội, Loạt deal giảm sâu 1đ cùng hàng loạt ưu đãi cực kỳ hấp dẫn như hoàn tiền lên đến 2,3 triệu đồng, freeship toàn quốc… Hãy theo dõi Fanpage và cùng đón chờ các hoạt động thú vị sắp tới của Lazada tại đây.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022