Ai cũng biết rằng Ngọc Trinh là người đẹp có thân hình hoàn hảo nhất nhì showbiz Việt. Ngay từ những ngày đầu bước chân vào làng giải trí. người đẹp sinh năm 1989 đã gây ấn tượng với thân hình nuột nà, ba vòng hoàn hảo cùng làn da trắng mịn, căng mướt. Trong đó, đáng chú ý nhất chính là vòng eo 56 trứ danh của Ngọc Trinh.

Mới đây, nữ hoàng nội y tiếp tục làm dân tình không khỏi ghen tỵ khi chia sẻ đoạn clip khoe khéo vòng eo thon thả bằng cách bắt trend thử thách quấn dây tai nghe quanh eo đang hot rần rần trên trang Weibo của Trung Quốc. Việc sử dụng sợi dây tai nghe để quấn quanh eo đã giúp Ngọc Trinh chứng minh số đo vòng eo đáng ngưỡng mộ. Bởi tuy sợi dây này khá ngắn nhưng nguời đẹp vẫn quấn được thành hai vòng quanh eo, thậm chí còn thừa đủ để buộc thắt lại.

Có thể thấy, không phải cô gái nào cũng có thể thực hiện thành công thử thách quấn eo với dây tai nghe như Ngọc Trinh. Trên mạng xã hội Trung Quốc, người ta đã được chứng kiến không ít trường hợp các cô gái thất bại khi thực hiện thử thách quấn eo với dây tai nghe. Bởi vậy mà khi chứng kiến đoạn clip của Ngọc Trinh, nhiều người đã không quên để lại các bình luận tỏ ý ngưỡng mộ dành cho vóc dáng hoàn hảo của nàng mỹ nhân.

blank.png

Trên trang Weibo của Trung Quốc, nhiều cô gái cũng từng thực hiện thử thách này. Tuy nhiên không phải ai cũng thực hiện thành công.

Trước đó, Ngọc Trinh vốn đã nổi tiếng là người đẹp có số đo vòng eo không tưởng. Trong mọi hình ảnh được người đẹp chia sẻ lên mạng xã hội, người ta đều có thể trông thấy phong độ vòng eo đỉnh cao của người đẹp gốc Trà Vinh. Ngay cả khi Ngọc Trinh diện đồ hở bạo hay khi kín cổng cao tường, người ta đều có thể nhận ra ưu điểm nổi bật này ở vóc dáng của người đẹp.

blank.png

Ngọc Trinh trước đó vốn đã nổi tiếng là người đẹp sở hữu vòng eo đáng ngưỡng mộ.

blank.png

Vòng 2 nhỏ nhắn, săn chắc giúp Ngọc Trinh ghi điểm tuyệt đối.

blank.png

Thân hình hoàn hảo của người đẹp làm nhiều người không khỏi mê mẩn.

blank.png

Trong mỗi lần xuất hiện, Ngọc Trinh đều cho thấy phong độ vóc dáng đẹp đỉnh.

Được biết, Ngọc Trinh cũng có những bí kíp riêng để cải thiện, duy trì vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ. Không quá phức tạp, bí quyết giúp Ngọc Trinh có được vòng 2 thon gọn chỉ bao gồm những điều dưới đây: 

- Chú ý tới chế độ ăn ít béo

Với Ngọc Trinh, một chế độ ăn lành mạnh, chứa ít chất béo đóng vai trò quan trọng giúp cải thiện, duy trì thân hình thon gọn. Cụ thể, người đẹp luôn hạn chế ăn đồ ngọt, chất béo và tinh bột vào cơ thể nhằm tránh tích tụ mỡ thừa. Thay vào đó, rau xanh, trái cây là những thực phẩm được Ngọc Trinh ưu tiên bổ sung vào thực đơn ăn uống hàng ngày. Không chỉ giúp giữ dáng, vitamin có trong trái cây còn giúp nuôi dưỡng làn da. Ngoài ra được biết, Ngọc Trinh còn kết hợp uống nước ép dứa kết hợp với bí đao để vừa giảm cân, vừa cải thiện sức khoẻ làn da từ sâu bên trong.

Tập thể dục thường xuyên

Việc chăm chỉ tập luyện thể thao đem lại cho Ngọc Trinh hiệu quả cải thiện vóc dáng rõ rệt. Cụ thể, bên cạnh việc tập gym, Ngọc Trinh còn ành thời gian tập thêm yoga tại nhà. Bên cạnh đó, Ngọc Trinh dạo gần đây còn thuê hẳn giáo viên dạy nhảy tại nhà để tập nhảy. Việc dành thời gian tập thể dục giúp đốt cháy mỡ thừa, đồng thời hình thành khối lượng cơ cần thiết, đem tới vóc dáng chuẩn thon gọn, săn chắc, khoẻ khoắn cho Ngọc Trinh.

Ngủ đủ giấc, hạn chế thức khuya

Thiếu ngủ chính là một trong số những tác nhân gây tăng cân, tích tụ mỡ thừa trong cơ thể. Bởi vậy, Ngọc Trinh luôn cố gắng ngủ đủ ít nhất 8 tiếng mỗi ngày. Bên cạnh đó, người đẹp cũng hạn chế thức khuya để bảo vệ sức khoẻ làn da và vóc dáng. Nhờ thói quen này nên hình Ngọc Trinh trong mắt dân tình luôn đầy xinh đẹp, cuốn hút. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022