Nỗi muộn phiền của phụ nữ sau sinh

Ông bà xưa có câu "Gái một con trông mòn con mắt" nhưng thực tế, sau vượt cạn, khá nhiều chị em muộn phiền, mất tự tin vì thay đổi diện mạo, sắc vóc, làn da và cả cơ địa bên trong. Không ít người đồng tình với quan điểm: một ngày của phụ nữ hiện đại ngắn đến nỗi cả giấc ngủ ngon cũng khá nhọc nhằn. Chuyện gia đình, khẩu phần dinh dưỡng cho con hay giặt giũ, dọn dẹp, bếp núc... lẫn bộn bề ngoài xã hội đôi khi thành áp lực với phụ nữ ngoài 30.

Theo các chuyên gia, 80% nguyên nhân dẫn đến một số thay đổi ở phụ nữ sau sinh là mất khả năng cân bằng nội tiết tố nữ Estrogen. Theo đó, Estrogen sản sinh Oxytocin - hormone tạo cảm giác vui vẻ, hạnh phúc, đồng thời nó cũng ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống tinh thần chị em.

Hệ sinh thái cơ thể nữ giới còn có hormone Progesterone - yếu tố ảnh hưởng đến chu kỳ kinh nguyệt, lớp niêm mạc tử cung hay kích thích các mô vú trong quá trình tạo nguồn sữa cho con. Bên cạnh đó, quá trình mang thai còn gây ra sự thay đổi về ngoại hình, khó hồi phục sau sinh như: lông mọc rậm hơn, cơ quan sinh dục nữ phát triển to hơn, các vùng da sạm nám...

422-1583996837-5881-1584073291.png

Chăm con mọn vất vả, ngoại hình xuống cấp khiến nhiều chị em stress.

Chị Thùy Linh (quận Tân Phú, TP HCM) cho biết: "Lúc mang thai, tôi đã chuẩn bị sẵn tâm lý sau sinh sẽ thay đổi về ngoại hình, tích cách như: hay bực dọc, khó chịu, tóc rụng nhiều cho đến nhưng biến đổi cơ địa. Đến khi em bé chào đời, tôi vẫn dư đến 10 kg mỡ. Tệ hơn khi đứng trước gương, tôi thấy kỹ vết rạn trên bụng và chân, da mặt đầy vết nám, chồng đụng đến là khó chịu đẩy ra. Tôi tự ti, không dám gặp ai suốt một năm trời".

Để lấy lại tự tin như thời son rỗi, chị Linh thử nhiều giải pháp được mọi người giới thiệu nhưng thất bại. Chị cũng dùng đủ dược mỹ phẩm, kem đặc trị da bên ngoài và thực phẩm chức năng "bù đắp" bên trong... cũng không hiệu quả vì cơ địa không hợp.

"Hết cách, tôi tìm đến hiệu thuốc lớn, nói với dược sĩ tình trạng mình gặp phải và được tư vấn dùng thử EMMATS. Ban đầu tôi băn khoăn công dụng sản phẩm, luôn tự hỏi có tốt không hay lại giống như các biện pháp mình đã miệt mài thử. May mắn sau hai tháng dùng thử, mọi thứ đã thay đổi theo hướng tích cực", chị kể.

Mối bận tâm của phụ nữ về EMMATS

Sau lấy lại tự tin, chị Linh giới thiệu bạn bè, người thân và đồng nghiệp dùng thử EMMATS. Qua các cuộc trò chuyện ngoài đời lẫn trên mạng xã hội, chị nhận ra nhiều chị em băn khoăn về sản phẩm, trong đó từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất là: "EMMATS có tốt không?", "Ở đâu bán sản phẩm chính hãng". 

Theo đơn vị sản xuất, hiện EMMATS được bán tại nhà thuốc ở các bệnh viện lớn, hệ thống bán lẻ và kênh phân phối online từ nhà cung cấp. Để tránh tình trạng mua nhầm hàng giả, người tiêu dùng nên đến các cơ sở uy tín để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn và đánh giá đúng tình trạng.

poster-op2-01-1584073079-15840-1854-8602-1584073291.jpg

EMMATS hỗ trợ nội sức khỏe nội tiết tố nữ giới.

Với bài thuốc đông y bí truyền từ Dược Trung Ương 3, EMMATS chứa dược liệu kết tinh từ lòng đất như: đương quy, hà thủ ô, nhàu và thổ Phục Linh..., có chức năng tái tạo, phục hồi hệ nội tiết. Nhờ ứng dụng công nghệ y học hiện đại, sản phẩm còn tích hợp các hoạt chất tiền hormone chiết xuất thiên nhiên, có tác dụng bổ sung, tạo chuỗi phản ứng tự nhiên cho cơ thể, hỗ trợ điều tiết hormone theo cơ chế cung cầu.

Đại diện Công ty cổ phần dược phẩm Việt Bách ví quá trình sửa chữa hệ nội tiết với sự tham gia của EMMATS như vun trồng một đóa hoa, phải bắt đầu từ gốc rễ. "Hệ nội tiết nữ giới hình dung như gốc rễ của cây hoa, cần được chăm bón để khỏe mạnh và dần tự tái tạo hormone theo nhu cầu".

Thực phẩm chức năng EMMATS là chế phẩm của Dược Trung Ương 3, có tác dụng hỗ trợ sức khỏe hệ nội tiết nữ giới, điều hòa các hormone trong cơ thể và trả lại nét trẻ trung, nữ tính vốn có. Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Giấy phép quảng cáo số 8703/2017/ATTP-XNCB, do Bộ Y tế Cục An toàn thực phẩm cấp ngày 26/3/2017, tại Hà Nội. Website: emmats.vn Phân phối: diemban.emmats.vn Fanpage: EmmatsTYPN Hotline tư vấn: 0943 499 814

(Nguồn: Công ty cổ phần dược phẩm Việt Bách)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022