Các khách mời tham gia bữa tiệc đều bất ngờ vì nữ diễn viên nhanh chóng về lại vóc dáng cũ. Cô cho biết mình đã giảm 16-17 kg so với trước khi sinh, hiện nặng khoảng 60 kg, giống thời đóng vai Nam trong Hương vị tình thân. Dù giảm cân nhiều, body cô chưa săn chắc như thời son rỗi, đặc biệt là vòng hai còn mỡ thừa vì chưa thể luyện tập ngay, cơ thể cần thời gian phục hồi sau sinh mổ.

Do-Phuong-Oanh-11-jpeg-3296-17-2198-8720-1718592975.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=ZH2FiLBk7JXBud4Kl3lytg

Phương Oanh bên chồng và hai con trong tiệc đầy tháng hôm 15/6.

Nhớ lại hành trình vượt cạn, Phương Oanh bị ám ảnh bởi những cơn đau sau sinh mổ. Ba ngày đầu, cô được các bác sĩ cho dùng thuốc giảm đau liều cao liên tục nhưng không thể ngủ vì những cơn đau vết mổ, co tử cung, căng tức ngực... cùng lúc hành hạ. Sau ba tuần, nữ diễn viên mới đi lại bình thường, không còn cảm giác khó chịu. Hiện cô thấy vết mổ hơi bì bì, chỉ đau khi động vào. Đến khi sức khỏe ổn định, cô sẽ lên kế hoạch luyện tập trở lại.

Phương Oanh cho rằng một chế độ ăn uống lành mạnh, cân bằng dinh dưỡng là điều cần thiết để phục hồi sức khỏe sau sinh. Cô chú ý nạp protein, chất xơ và vitamin thông qua các loại hạt, ngũ cốc, rau xanh cũng như trái cây. Các món mặn chủ yếu được luộc, hấp hoặc áp chảo thay vì chiên, xào nhiều dầu mỡ. Từ khi sinh con, Phương Oanh luôn uống nước ấm. Theo nữ diễn viên, uống đủ hai lít nước mỗi ngày không chỉ giúp thúc đẩy trao đổi chất tốt hơn mà còn cấp ẩm cho da. Ngoài nước ấm, cô uống sữa ấm, nước canh và nước ép hoa quả.

Phuong-Oanh-11-7216-1718592975.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=-xz6Mra2KWQg_jyFwQok7A

Vóc dáng của Phương Oanh sau một tháng sinh đôi hai bé Jenny - Jimmy.

Nữ diễn viên sinh đôi một trai một gái hồi giữa tháng 5 bằng phương pháp sinh mổ. Hai em bé được đặt tên ở nhà là Jimmy và Jenny, thừa hưởng nhiều nét từ cả bố lẫn mẹ. Ở tháng cuối thai kỳ, Phương Oanh tăng hơn 20 kg so với trước khi bầu bí, cơ thể nặng nề nhưng vẫn nhận lời xuất hiện trong phim ngắn Vũ trụ VFC ngoại truyện. Cô công khai thông tin mang thai đôi hồi đầu tháng 11/2023. Sau ba tháng vật vã vì ốm nghén, có sức khỏe tốt nên cô thường xuyên vào bếp nấu nướng, phát triển kênh TikTok về nấu ăn với gần một triệu người theo dõi đồng thời điều hành công việc kinh doanh riêng.

Phương Oanh sinh năm 1989, quê Hà Nam. Cô khởi nghiệp làm mẫu trước khi bén duyên với phim ảnh. Cô nổi tiếng với các phim: Hoa bay, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh Búp Bê, Hương vị tình thân...

Nguyên An

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022