Chương trình "Beauty Talk" tập 7 với chủ đề "Những sai lầm trong điều trị nám má và cách ngăn ngừa tái phát" chuyên gia sẽ nói rõ hơn về các phương pháp trị nám sai mà nhiều người dễ mắc phải hay việc chăm sóc sau điều trị. Tọa đàm sẽ được phát sóng vào 14h, ngày 17/10, trên chuyên trang Ngôi sao. Chương trình có sự tham gia của Ths. BS CKII Nguyễn Tiến Thành, thành viên Hội Da liễu Việt Nam, Giám đốc chuyên môn Phòng khám chuyên khoa da liễu Maia & Maia và bà Văn Thị Ngọc Hải - Chủ tịch Tập đoàn Dược mỹ phẩm châu Âu (EUPC Group).

Ths. BS CKII Nguyễn Tiến Thành cho biết nám da là một trong những vấn đề được nhiều hội nhóm nhất, nhiều người chia sẻ nhất và cũng gặp đa dạng biến chứng do điều trị sai cách. Một số những biến chứng thường gặp gồm: làn da bị loang lổ sắc tố - được gọi là hiện tượng pháo hoa do đắp lá cây; một số người do sử dụng sản phẩm bong chóc, lột tẩy khiến má bị sẹo như má bánh rán...hay tệ hơn là bị sẹo cả mặt. Nguyên nhân là do chị em hiểu biết chưa đúng, tiếp cận và xử lý thông tin sai khiến quá trình điều trị nám má không đỡ, còn gây thêm tổn thương, kích thích dị ứng cho da.

DSC03448-5450-1729052125.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=HpJpLq6OpUoMWxdPAQkZfQ

Ths. BS CKII Nguyễn Tiến Thành, thành viên Hội da liễu Việt Nam, Giám đốc chuyên môn Phòng khám chuyên khoa da liễu Maia & Maia. Ảnh: Tùng Đinh

Để giúp chị em hiểu rõ hơn về nám, trong tập mới của "Beauty Talk", bác sĩ Nguyễn Tiến Thành chỉ đưa ra những trường hợp đáng tiếc do điều trị sai cách nhằm cảnh báo mà còn chia sẻ những phương pháp điều trị chuẩn y khoa hay cách giữ gìn để hạn chế nám tái phát trở lại. "Điều trị nám là cả một quá trình và người bệnh cần có sự hiểu biết sâu sắc. Mỗi người nên tìm tới những cơ sở, phòng khám da uy tín, cần làm theo chỉ dẫn của các bác sĩ, chuyên gia da liễu thay vì thực hiện theo các phương pháp truyền miệng", vị bác sĩ khuyên.

Ths. BS CKII Nguyễn Tiến Thành tốt nghiệp loại Giỏi của trường Đại học Y Hà Nội vào năm 2010 và hiện có gần 15 kinh nghiệm trong chuyên khoa da liễu và thế mạnh chính về laser sắc tố da. Bác sĩ chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý da liễu bằng công nghệ Maitrix Laser, hỗ trợ ngăn ngừa tái phát bệnh như: điều trị các bệnh da liễu, viêm da cơ địa, viêm da dị ứng tiếp xúc; mề đay; mẩn ngứa; laser tẩy nốt ruồi; đốt mụn cóc, mụn cơm; điều trị sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo các loại... Ông hiện là giám đốc chuyên môn chịu trách nhiệm chính tại Phòng khám chuyên khoa da liễu Maia & Maia.

"Beauty Talk" do chuyên trang Ngoisao.net và Tập đoàn Dược mỹ phẩm châu Âu (EUPC Group) phối hợp tổ chức. Chương trình gồm 15 tập, phát sóng mỗi tuần một tập. Qua từng tập, người xem sẽ có được những kiến thức chuyên môn bổ ích về chăm sóc sức khỏe làn da, làm đẹp, với sự tư vấn của các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm đang làm việc tại các bệnh viện đầu ngành ở Việt Nam hiện nay.

Tập đoàn Dược mỹ phẩm châu Âu - EUPC Group hiện là nhà cung ứng nhiều mặt hàng dược mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm của tập đoàn nhập khẩu trực tiếp từ Liên minh châu Âu và được phân phối độc quyền tại Việt Nam trong hỗ trợ điều trị bệnh da liễu, các vấn đề về da, thẩm mỹ nội khoa và chăm sóc cho da, tóc, móng.

Hải My

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022