Không còn xa lạ với khán giả truyền hình cả nước, Mai Ngọc nhiều năm qua vẫn được khán giả ưu ái gọi với cái tên "MC đẹp nhất VTV" hay "Hoa hậu VTV". Xuất hiện trên sóng truyền hình, "Cô gái thời tiết" sinh năm 1990 luôn ghi điểm với gout thời trang thanh lịch, nền nã và sang chảnh ngút ngàn. Dù vậy, điều làm dân tình phải ngẩn ngơ không rời trước Mai Ngọc có lẽ chính là sắc vóc tiệm cận độ hoàn hảo của cô.

blank.png

Bước vào tuổi 30, Mai Ngọc vẫn duy trì thành công nhan sắc ngọt ngào và rạng rỡ từ thời còn là cô nàng hotgirl Hà Thành nổi tiếng hơn 10 năm trước. 

blank.png

Gương mặt khả ái với những đường nét hài hòa, toát lên thần thái kiêu sa của Mai Ngọc dễ dàng "đốn tim" người hâm mộ ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

blank.png

Với cặp má phúng phính ngọt ngào, nụ cười của "Hoa hậu VTV" cũng tỏa nắng rạng ngời.

Đôi mắt của nữ MC xinh đẹp nhất VTV cũng luôn toát lên tia rạng ngời và hạnh phúc. Vẻ đẹp dịu dàng và mỏng manh nhưng tuyệt đối cuốn hút này của Mai Ngọc luôn là một "ẩn số" làm bao người hâm mộ thắc mắc.

blank.png

Ngay cả khi trang điểm nhẹ nhàng và làm tóc đơn giản, khó ai tin rằng cô nàng đã bước vào tuổi 30 vì làn da trắng mịn, căng bóng không tì vết. Chính vì những yếu tố này mà Mai Ngọc còn được nhiều người hâm mộ dành lời khen ngợi không ngớt, ví nhan sắc của cô như búp bê xinh đẹp giữa làng hương sắc các BTV VTV.

Tuy nhiên, trái ngược với gương mặt thiên thần, Mai Ngọc lại sở body vô cùng quyến rũ. Trong những hình ảnh gần đây được nữ MC đăng tải trên trang cá nhân, ai cũng phải ngắm không rời mắt trước số đo "căng đét" đầy chuẩn chỉnh của mỹ nhân VTV.

blank.png

Luôn ăn diện kín đáo và chỉn chu khi xuất hiện trên những bản tin, Mai Ngọc hiếm khi khoe trọn hình thể trong những bộ cánh ôm sát như trang phục thể thao. Do đó, khi nhìn thấy khoảnh khắc khoe dáng này của cô nàng, ai cũng phải dành nhiều lời khen ngợi không ngớt cho phong độ của Mai Ngọc. 

blank.png

Cơ bụng săn chắc, không chút mỡ thừa của Mai Ngọc làm nhiều chị em ghen tị không ngớt. So với hội mỹ nhân chuộng body mình hạc xương mai, nữ MC 9X lại theo đuổi hình thể khỏe khoắn, đầy đặn một cách "bỏng mắt". 

blank.png

Với chiều cao 1m72, số đo 3 vòng "căng đét" thế này, Mai Ngọc chính là cô gái vàng của làng nhan sắc. Không ngoa khi cho rằng gương mặt ngọt ngào tựa búp bê và body thần vệ nữ của cô đều đẹp "khó cưỡng". 

Mai Ngọc từng chia sẻ bí quyết giúp cô níu giữ sắc đẹp khi bước sang tuổi 30 chính là: "Đẹp là phải khỏe khoắn và an toàn." Do đó, trên trang cá nhân của Mai Ngọc, không khó để người hâm mộ tìm ra được "tuyệt chiêu" giữ gìn sắc vóc của mỹ nhân VTV chính là đến từ việc luyện tập. Không chỉ tập gym, "hotgirl thời tiết" một thời còn theo đuổi bộ môn boxing cũng như đánh golf. 

1. Tập gym

Kiên trì tập gym trong một thời gian dài, từ khi còn là gái còn son đến khi đã có chồng đã giúp nữ MC sở hữu một vóc dáng hoàn hảo. Bên cạnh đó, những bài tập gym còn giúp Mai Ngọc tăng cường sức khỏe và luôn sở hữu nguồn năng lượng dồi dào.

2. Luyện boxing

Theo đuổi boxing hơn 2 năm, đây cũng là một trong những phương pháp giúp Mai Ngọc sở hữu body đỉnh cao ở thời điểm hiện tại. Sở dĩ boxing hỗ trợ rất lớn trong quá trình giảm cân và làm săn chắc cơ thể vì đây là bộ môn đòi hỏi tổng hợp của các động tác cường độ cao và phối hợp với hoạt động tim mạch. 

3. Đánh golf

Gần đây, Mai Ngọc còn theo đuổi bộ môn thể thao quý tộc - chơi golf để giữ dáng đẹp, eo thon hiệu quả. Theo nhiều nghiên cứu, chơi golf 3 tiếng sẽ đốt cháy khoảng 500-1.000 calo mỗi ngày, đủ để bất kì chị em nào sở hữu vòng eo con kiến.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022