Bước vào giữa tháng 3, từng đợt không khí nóng đã phủ sóng ở nhiều khu vực, đặc biệt là các tỉnh Nam Bộ. Sự gia tăng nhiệt độ ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất và cả tinh thần. Thời tiết nóng bức là nguyên nhân khiến cơ thể dễ rơi vào trạng thái mệt mỏi, mất sức. Nhiệt độ tăng cao cùng với áp lực công việc khiến dân văn phòng thường phát sinh cảm xúc tiêu cực, căng thẳng.

Tiên phong trong lĩnh vực tạo nên hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà, thương hiệu KingSport đã tích hợp đa dạng phương pháp thư giãn trên nhiều dòng ghế massage. Điển hình như ghế massage Deluxe G95 là sự lựa chọn của đa số dân văn phòng bởi khả năng xóa bóp linh hoạt với công nghệ con lăn độc quyền 3D Ultra, kết hợp với công nghệ ion âm, từ tính và nhiệt hồng ngoại giúp hỗ trợ hồi phục năng lượng tích cực.

kingsport3-jpg-4413-1711349077.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=743HKa7WuW2UgP8QXaV-Ug

Á hậu Huyền My lựa chọn ghế massage KingSport Deluxe G95 thư giãn tại nhà. Ảnh: KingSport

Phương pháp massage toàn thân đã được chứng minh mang đến nhiều lợi ích trong việc điều chỉnh tâm trạng. Kỹ thuật ấn huyệt, xoa bóp giúp các nhóm cơ, mô liên kết tăng cường giải phóng căng thẳng, kích thích quá trình sản sinh các nhóm hormone "hạnh phúc" như serotonin, dopamine, endorphin và oxytocin.

Chất lượng không khí cũng ảnh hưởng đến quá trình cải thiện tâm trạng. Hít thở sâu trong môi trường có nhiều ion âm sẽ giúp cơ thể cảm nhận được sự thoải mái, loại bỏ cảm xúc tiêu cực. Bởi lẽ, khi ion âm được đưa vào cơ thể sẽ làm phát triển các chất Endorphin. Do đó, ion âm có chức năng cải thiện các bệnh về tăng giảm huyết áp đột ngột, giải tỏa những căng thẳng mệt mỏi.

Ngoài ra, KingSport còn đặc biệt nghiên cứu và ứng dụng công nghệ Fast Healing trên nhiều sản phẩm ghế massage như KingSport G91. Với thiết kế hiện đại và giá cả hợp lý hơn các dòng ghế massage khác, sản phẩm mang đến những giây phút thư giãn nhanh giúp những bạn trẻ văn phòng vượt qua những áp lực sau một ngày làm việc.

Image-ExtractWord-0-Out-7853-1711070800.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=PSHB8PJq4j-JRESsNWovgw

Nhiệt độ tăng cao ảnh hưởng đến tâm lý dân văn phòng. Ảnh: KingSport

Đặc thù công việc của nhân viên văn phòng là ngồi lâu một chỗ và tập trung cao độ trong nhiều giờ liền tập trung cao độ với màn hình máy tính dễ làm căng thẳng đầu óc, cơ thể mệt mỏi. Tình trạng này làm sao nhãng và thuyên giảm năng suất công việc. Mặt khác, theo thời gian những căn bệnh nguy hiểm như đau nửa đầu, rối loạn tâm thần, trầm cảm... sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

Yên Chi

Thông tin Nhãn hàng KingSport

Tập đoàn Đông Dương sở hữu thương hiệu KingSport với các sản phẩm ghế massage, máy chạy bộ, các thiết bị tập luyện. KingSport đã không ngừng theo đuổi sứ mệnh chăm lo cho sức khỏe người Việt trong suốt 14 năm qua. Với hơn 800 thành viên, công ty đạt thành tựu 2 năm liên tiếp lọt top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Hội sở: 98A-98B-98C Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, quận 7, TP HCM Website KingSport: https://kingsport.vn/

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022