Thời tiết nóng bức của mùa hè khiến tóc xõa trở thành khắc tinh, lúc này các kiểu tóc buộc sẽ được ưa chuộng hơn hẳn. Tóc buộc không chỉ tạo cảm giác gọn gàng, mát mẻ, mà còn có khả năng nâng tầm nhan sắc. Để biết đâu là những kiểu tóc buộc xinh tươi và sành điệu, chị em hãy tham khảo 5 gợi ý từ các mỹ nhân Hàn.

Tóc búi thấp

Tóc búi thấp chính là lựa chọn yêu thích của các sao nữ xứ Hàn mà không cần chải chuốt quá cầu kỳ. Họ tạo độ messy cho tóc để giúp diện mạo trở nên trẻ trung và hiện đại hơn. Ngoài ra, tóc búi thấp, messy nhẹ còn cho hiệu quả thu gọn gương mặt. Tóc búi thấp phù hợp để áp dụng với mọi kiểu trang phục, từ set áo sơ mi + quần âu, áo thun + quần jeans cho đến váy vóc điệu đà.

1-0745.png

Tóc tết

Tóc tết đang là một trong những hot trend mà đến các cô nàng Hàn Quốc cũng không thể bỏ qua xu hướng này. Tóc tết ghi điểm ở sự nữ tính, dịu dàng. Kiểu tóc này sẽ không khiến vẻ ngoài trở nên sến sẩm, nếu bạn tạo độ rối nhẹ cho tóc. Mix kiểu tóc này với kiểu trang phục nữ tính, chẳng hạn như váy liền, áo blouse và chân váy… đảm bảo sang chảnh. Để trở nên nổi bật hơn khi đi dạo phố hay du lịch biển, các nàng đừng bỏ qua kiểu tóc tết.

2-0745.png

Tóc buộc nửa

Tóc buộc nửa khá gọn mát, nhưng vẫn có nét dịu dàng và bay bổng của tóc xõa. Tóc buộc nửa không dễ để chinh phục. Chỉ cần vài lọn tóc mỏng hay kéo phồng phần tóc quanh đỉnh đầu, gương mặt sẽ trở nên nhỏ gọn, thanh thoát hơn. Tóc buộc nửa gây ấn tượng ở vẻ điệu đà, nhưng không kém phần sang trọng, yêu kiều. Nếu đi đám cưới hoặc dự các sự kiện trang trọng, tóc buộc nửa là gợi ý hoàn hảo cho chị em.

4-0745.png

Tóc kẹp càng cua

Tóc kẹp càng cua vẫn chưa hạ nhiệt. Dù là thao tác vội vàng, bạn vẫn hoàn thiện được kiểu tóc kẹp càng cua chuẩn đẹp. Nhờ phụ kiện là kẹp càng cua, vẻ ngoài của chị em sẽ trở nên nổi bật, có điểm nhấn hơn. Chưa kể, tóc kẹp càng cua thường tạo độ phồng tự nhiên cho tổng thể mái tóc. Kiểu tóc này phù hợp với trang phục street style, chị em nên áp dụng nhiệt tình vào mùa hè để ghi điểm về cả nhan sắc lẫn phong cách.

5-0745.png

Tóc buộc thấp

Tóc buộc thấp là lựa chọn quen thuộc, nhưng không bao giờ gây nhàm chán. Các sao Hàn thường tạo độ phồng cho tóc buộc thấp, và thả mái bay mỏng nhẹ để diện mạo được nâng tầm. Không chỉ trẻ trung, tóc buộc thấp còn ghi điểm thanh lịch và tinh tế. Muốn vẻ ngoài nổi bật hơn, chị em có thể cố định mái tóc bằng dây buộc vải scrunchie hoặc khăn lụa. Thêm một vài phụ kiện sẽ góp phần giúp vẻ ngoài thêm long lanh, sang chảnh khi chị em áp dụng kiểu tóc buộc thấp kinh điển.

6-0745.png

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022