Do quá trình lão hóa, da sẽ trở nên chảy xệ chùng nhão theo năm tháng. Để tránh các dấu hiệu lão hóa như rãnh nhăn quanh miệng, mắt, khu vực da vùng má chảy xệ, nhiều phụ nữ đã sớm áp dụng các phương pháp trẻ hóa da để có vẻ ngoài tươi trẻ.

b66888fe2d54f10aa845-5519-1681721594.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=xDmXPbvN2Votq3YMA1zb1A

BS Tô Lan Phương thăm khám da cho khách. Ảnh: Lux Beauty Center

Theo BS Tô Lan Phương, Giám đốc chuyên môn Phòng khám chuyên khoa Da liễu Lux Beauty Center, với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, các phương pháp thẩm mỹ phát triển rất nhiều. Trong đó có các các công nghệ như laser, RF, Thermage, Ultherapy, các loại tia cực tím, filler, botox, peeling và các loại kem dưỡng da có chứa các thành phần chống lão hóa. Những phương pháp này được sử dụng để giảm thiểu nếp nhăn, sạm nám, tăng độ đàn hồi và độ săn chắc của da.

Mới đây, Phòng khám chuyên khoa Da liễu Lux Beauty Center đã đầu tư máy nâng cơ xóa nhăn bằng sóng siêu âm của hãng Sofwave (Israel) từ Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Việt Can. Đây là công nghệ sở hữu chùm tia siêu âm đồng bộ song song thế hệ mới. Nhờ đó, cung cấp các khả năng trị liệu không xâm lấn đối với các trường hợp nếp nhăn, rãnh nhăn, nâng cơ vùng cổ và vùng dưới cằm mà không gây tổn thương dây thần kinh, lớp mỡ, cơ và các mô tế bào khác.

952995bf3015ec4bb504-6898-1681721594.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=dtR7voVmREDcUfoGsoFWWQ

BS Tô Lan Phương cùng ông Wolfgang Kramer, Phó chủ tịch Công ty Sofwave khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Ảnh: Lux Beauty Center

"Một trong những lý do để Lux Beauty Center chọn liệu trình Sofwave chính là sự an toàn trong quá trình điều trị, không gây khó chịu và hầu như phù hợp rất nhiều tình trạng da", BS Phương nói.

Theo Công ty Việt Can – đơn vị nhập khẩu thiết bị từ Sofwave, máy nâng cơ xóa nhăn bằng sóng siêu âm mới của Sofwave sử dụng công nghệ SuperB với bảy đầu phát tia hoạt động đồng thời để phát ra các chùm siêu âm đồng bộ. Do đó, mang đến ưu điểm làm nóng một vùng mô rộng ở độ sâu 1,5 mm của lớp trung bì. Ngoài ra, thiết bị cũng bổ sung cơ chế làm mát Sofcool thông qua theo dõi nhiệt độ da dựa trên thời gian thực; bảo vệ lớp da trên cùng không bị bỏng và không gây tổn thương da.

Công nghệ SuperB của Sofwave đã được FDA (Mỹ) chứng nhận là phương pháp điều trị thẩm mỹ da liễu không xâm lấn, giúp cải thiện các đường nhăn và nếp nhăn; đồng thời nâng cung lông mày, cổ chảy xệ và mô dưới da.

df0ea787022dde73873c-8584-1681721594.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=uX2tB9iVxcR-unybM0S4gw

BS Tô Lan Phương thực hiện liệu trình Sofwave. Ảnh: Lux Beauty Center

Theo BS Tô Lan Phương, việc đầu tư cho máy móc và công nghệ mới có khả năng làm đẹp tốt kể cả bên trong lẫn bên ngoài là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của một cơ sở thẩm mỹ. Do đó, Phòng khám chuyên khoa Da liễu Lux Beauty Center cam kết cập nhật công nghệ làm đẹp và các thiết bị hiện đại nhằm giảm thiểu tối đa rủi ro khi thực hiện. Ngoài ra, Lux Beauty Center cũng đặt trình độ và chuyên môn của bác sĩ, kỹ thuật viên lên hàng đầu để đưa ra những phán đoán và phương pháp giải quyết chuẩn xác cho từng trường hợp.

Thanh Hy

Phòng khám chuyên khoa Da liễu Lux Beauty Center Địa chỉ: Số 33 C1 Tú Xương, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP HCM Thông tin chi tiết tại đây.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022