hvsmj2oqv6aobqwkwsc6vlf9m5vcnqhzeiga2xaf.jpeg

“Cặp đôi” Hồng Đăng – Hồng Diễm cùng các diễn viên Hương Giang, Hà Hương hội ngộ tại sự kiện khai trương Trung tâm phun xăm công nghệ cao Thu Cúc Biotouch.

Trước thực trạng thiết bị phun xăm lạc hậu, kém chất lượng, màu mực phun xăm thật giả lẫn lộn khiến cho nhiều tín đồ làm đẹp nhận “trái đắng”, tiền mất tật mang, Thu Cúc đã hợp tác chuyên môn với thương hiệu phun xăm hàng đầu thế giới Biotouch để thành lập Trung tâm phun xăm công nghệ cao Thu Cúc Biotouch tại 57 Nguyễn Khắc Hiếu, Hà Nội.

bt7yd3cs6hnvoylogtxhbp0anxbesqmbvuhbfnbb.jpeg

Sự kiện quy tụ đội ngũ chuyên gia phun xăm, thẩm mỹ hàng đầu hiện nay.

Trung tâm là nơi hội tụ đội ngũ chuyên viên đẳng cấp thế giới cùng trang thiết bị hiện đại, mực phun xăm chất lượng, nhập khẩu chính hãng 100%, đảm bảo mang đến cho khách hàng những dịch vụ phun xăm hoàn hảo nhất theo phong cách hoàng gia, có 1-0-2. Đồng thời đây cũng là nơi sẽ giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ đổi đời với những khóa học phun xăm chất lượng nhất cùng đội ngũ master Quốc tế và được cấp chứng chỉ trực tiếp từ Biotouch Hoa Kỳ, có giá trị trên toàn quốc.

9xinqmnwqkn62zxhruktj703baic6bbrwh2juv12.jpeg

Hội trường khách sạn Sheraton chật kín chỗ ngồi.

xxqvdyqm5ypb16b5cjfkerw0pvniswuxfh9sr9gp.jpeg

Nhân viên tư vấn quá tải, tất cả các bàn tư vấn, đăng ký dịch vụ đều không còn 1 chỗ trống.

Phát biểu tại sự kiện, Master Cindy – Cố vấn chuyên môn Trung tâm Phun Xăm Công nghệ cao Thu Cúc Biotouch cho biết: Trung tâm phun xăm Thu Cúc Biotouch là tâm huyết mang đến cho tất cả khách hàng cái đẹp hoàn hảo và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Chắc chắn, với sự đầu tư bài bản, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, giáo trình đào tạo khoa học, hiện đại, quý khách hàng cũng như học viên sẽ có những trải nghiệm ấn tượng và sẽ thành công vang dội.

f4pknxdzw2dwie4qckzpejim2pcslbsuxe1k5idt.jpeg

Master Cindy Chow – Cố vấn chuyên môn Trung tâm phun xăm công nghệ cao Thu Cúc Biotouch phát biểu tại sự kiện.

Một trong những điểm nổi bật nhất trong sự kiện, được đông đảo khách hàng quan tâm chính là quá trình trải nghiệm thực tế công nghệ phun xăm mày – môi mới nhất của Thu Cúc. Diễn viên Hà Hương – 1 trong 2 vị khách hàng được đội ngũ chuyên viên phun xăm quốc tế tư vấn và thực hiện phun môi ngay tại sân khấu chia sẻ: Bản thân là người rất sợ đau, sợ sưng nề nên ban đầu cũng hơi lo ngại. Tuy nhiên quá trình thực hiện phun môi lại diễn ra rất nhẹ nhàng, không hề cảm thấy đau đớn hay khó chịu.

8voilxokrtmgoyiu76ggmp6l6xhkju5bre9blqxw.jpeg

Diễn viên Hà Hương trải nghiệm trực tiếp công nghệ phun môi mới nhất của Thu Cúc ngay tại sân khấu sự kiện.

Tại sự kiện, ngoài 2112 suất làm đẹp miễn phí 100% dành tặng cho tất cả khách hàng đến tham dự, Thu Cúc còn tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng và tìm ra những khách hàng may mắn nhất nhận những suất làm đẹp giá trị cho những dịch vụ làm đẹp HOT nhất hiện nay như: 2 suất Nâng cơ Hifu 3D, 3 suất phun môi Nanocell Plasma Plus, 3 suất Phun mày vi chạm Nanocell Plasma Plus, 2 suất cấy Collagen tươi.

24t6jfngu8i5gjpw1isojn872k1wrvmdpl2ngg6h.jpeg

Chương trình bốc thăm trúng thưởng diễn ra sôi nổi và nhanh chóng tìm được những vị khách hàng may mắn nhất, được làm đẹp miễn phí 100%.

Vị khách hàng may mắn trúng thưởng suất nâng cơ Hifu 3D trị giá 28 triệu/suất chia sẻ: Lâu nay mình chỉ tin tưởng làm đẹp tại Thu Cúc bởi dịch vụ tốt và có chế độ bảo hành chuyên nghiệp. Là người may mắn nhất trong hàng nghìn khách hàng tại đây, chắc chắn mình sẽ thực hiện dịch vụ ngay trong ngày để trải nghiệm phong cách hoàng gia độc đáo này và sẽ chia sẻ cho bạn bè, người thân cùng trải nghiệm.

irvqw4ipfebqzma3dkcftnnwfvhpm2efqsdnio9f.jpeg

Hai vị khách hàng may mắn trúng thưởng suất nâng cơ Hifu 3D trị giá 28 triệu đồng/suất.

Làm đẹp là đặc quyền của mỗi người. Đặc biệt là trong thời điểm cuối năm, khi mùa lễ hội cận kề thì nhu cầu làm đẹp của khách hàng ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, làm sao để đẹp nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối, hiệu quả dài lâu lại là vấn đề nhiều người trăn trở, e ngại. Vậy nên, nếu bạn chưa lựa chọn được địa chỉ phun xăm uy tín, chất lượng, đang muốn tìm công việc ổn định, thu nhập cao hay đơn giản là muốn tận hưởng các dịch vụ làm đẹp phong cách hoàng gia, đẳng cấp quý tộc duy nhất tại Việt Nam thì hãy đến ngay Trung tâm Phun Xăm Công nghệ cao Thu Cúc Biotouch, 57 Nguyễn Khắc Hiếu, Hà Nội. Liên hệ tổng đài 1900 1920 để được tư vấn miễn phí.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022