Dưới đây là những kiểu buộc tóc đẹp phù hợp với từng khuôn mặt, kiểu tóc, giúp bạn phô diễn những đường nét đẹp và hoàn thiện phong cách cho mình mời các bạn tham khảo:

Kiểu tóc xoăn buộc xinh xắn cho mặt dài

kieu-toc-buoc-xinh-mua-he-2009.jpg

Kiểu tóc xoăn buộc xinh xắn cho mặt dài

Tóc dài xoăn lọn to là một trong những kiểu tóc phù hợp với người bạn có gương mặt dài. Kiểu tóc xoăn buộc cao cùng với phần mái uốn nhẹ sẽ khiến gương mặt bạn trông bầu bĩnh hơn.

Buộc đuôi ngựa thấp

kieu-toc-buoc-xinh-mua-he1-2012.jpg

Kiểu tóc cho những cô nàng có khuôn mặt tròn

Kiểu tóc buộc đuôi ngựa thấp hờ hững phía sau kết hợp với rẽ mái ở giữa cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng có khuôn mặt tròn, giúp ăn gian thêm một chút chiều dài gương mặt.

Kiểu buộc tóc đẹp cho khuôn mặt vuông, góc cạnh

kieu-toc-buoc-xinh-mua-he5-2013.jpg

Kiểu buộc tóc đẹp cho khuôn mặt vuông, góc cạnh

Người có khuôn mặt vuông, góc cạnh nên chọn những kiểu buộc tóc như buộc đuôi ngựa, buộc tóc kết hợp với tết bím, cột nửa đầu và kết hợp với có phần tóc mái buông xõa ra hai bên cằm giúp che khuyết điểm tốt.

Kiểu tóc uộc thấp

kieu-toc-buoc-xinh-mua-he6-2014.jpg

Kiểu tóc buộc thấp phù hợp với những cô nàng nữ tính

Tóc buộc thấp là một kiểu tóc phù hợp với những cô nàng nữ tính, nhẹ nhàng nhưng vẫn không kém phần thu hút và tinh tế. Để thay đổi phong cách với kiểu tóc này thì bạn có thể buộc lệch để tạo sự hấp dẫn hay buộc lệch thấp một bên để tạo sự khác biệt, đầy phong cách. Đây được biết là cách làm tóc cực đẹp đi học, đi làm.

Tóc buộc nửa hờ hững

kieu-toc-buoc-xinh-mua-he2-2016.jpg

Đây chính là kiểu tóc được nhiều cô gái lựa chọn khi đến trường hay đến nơi làm việc trong những ngày vội vã. Để thực hiện kiểu tóc này bạn chỉ cần cột một nửa phần tóc phía trên bằng một chiếc thun buộc tóc, còn phần tóc còn lại thì xõa lơ nhẹ nhàng. Kiểu tóc này vừa khiến bạn thanh lịch, dịu dàng nhưng cũng rất trưởng thành và nữ tính.

Buộc tóc nửa đầu

kieu-toc-buoc-xinh-mua-he3-2017.jpg

Những cô nàng điệu đà và nữ tính thì kiểu buộc tóc nửa đầu là một lựa chọn tiêu biểu.

Với những cô nàng điệu đà và nữ tính thì kiểu buộc tóc nửa đầu là một lựa chọn tiêu biểu. Để thực hiện kiểu tóc này bạn chỉ cần túm gọn một nửa tóc ở phía trên cho ra đằng sau rồi dùng chun buộc cố định lại. Chỉ với vài bước cơ bản thì bạn đã có ngay một mái tóc gọn gàng, tinh tế và vô cùng sang trọng.

Buộc ngang vai

kieu-toc-buoc-xinh-mua-he4-2018.jpg

Buộc ngang vai

Đây là một kiểu tóc phù hợp với những cô nàng sở hữu mái tóc ngắn. Với kiểu tóc này bạn chỉ cần túm gọn hết phần tóc ra đằng sau rồi dùng chun buộc cố định tóc lại. Kế tiếp, bạn có thể tạo độ phồng cho tóc bằng cách đánh rối tóc.

Để có thể tạo ấn tượng thì bạn có thể kết hợp thêm khăn turban, kẹp tóc để tăng sự tinh tế và thời trang.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022