Lâm Khánh Chi được nhiều người yêu mến và ưu ái với tên gọi "công chúa" bởi vẻ đẹp nữ tính, nhẹ nhàng. Từ vóc dáng đến nhan sắc của cô đều thăng hạng theo thời gian. Không thể phủ nhận, ở tuổi 45, chân dài Sài thành vẫn được đánh giá là trẻ trung hơn so với tuổi. 

Số đo 3 vòng của Khánh Chi không thua kém bất kỳ nàng mẫu nào với 85-58-96 cm. So với trước đây, vòng eo của cô đã giảm 6 cm. Nói về chế độ ăn, cô nàng cho biết bản thân không quá khắt khe trong quá trình ăn kiêng nhưng Khánh Chi luôn cân bằng lượng thức ăn để đưa vào cơ thể.

mach-chi-em-bi-quyet-tuoi-tre-cua-cong-chua-lam-khanh-chi-o-tuoi-u45-463716-0718.jpg

Cô thường trổ tài làm đầu bếp để chuẩn bị bữa ăn cho gia đình, các món ăn đa phần sẽ chứa nhiều chất xơ, tinh bột tiêu hóa chậm và món luộc như khoai, ngô,... Cô hạn chế ăn tinh bột từ cơm, một lần chỉ không quá một chén cơm và đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ cần được tránh. 

Mỗi ngày, nữ ca sĩ sẽ dành thời gian để tập yoga hoặc thiền. Ngoài việc giúp cơ thể dẻo dai, thon gọn, 2 bộ môn này còn giúp tinh thần cô luôn trong trạng thái thoải mái, cân bằng. Da mặt luôn là điều mà chị em quan tâm nhất, Khánh Chi cũng không ngoại lệ.

Khánh Chi luôn quan trọng bước làm sạch da và tẩy trang. Sau đó, nữ ca sĩ sẽ sử dụng các sản phẩm làm đẹp khác như đắp mặt nạ. Cô nàng ưu tiên các loại chứa thành phần tự nhiên như dưa leo, nha đam,... Ngoài ra người đẹp cũng hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, khói bụi.

mach-chi-em-bi-quyet-tuoi-tre-cua-cong-chua-lam-khanh-chi-o-tuoi-u45-cc15b5-0718.jpg

Cô rất sợ bản thân xấu nên ngoài cố gắng đi ngủ sớm, ngủ đủ giấc, cô luôn hạn chế ăn khuya tránh gây tích tụ mỡ thừa. Theo nghiên cứu, trong khi ngủ cũng giúp cơ thể đốt cháy từ 300 - 400 calo, tùy vào cân nặng của mỗi người.

Mỗi ngày, dù có bận rộn, Khánh Chi vẫn luôn uống đủ ít nhất 3 lít nước mỗi ngày. Lâm Khánh Chi khuyên tất cả chị em hãy cứ tự tin là chính mình, không có gì là không thể nếu chúng ta biết cố gắng duy trì sức khỏe đến nhan sắc. Kẻ thù của sắc đẹp là chính sự giận dữ, vì vậy một tinh thần thoải mái, an lành sẽ giúp cho bản thân luôn được tươi trẻ. 

z3575580104333-d9564ec62ee2802be7f709a238ffa38a-1-949fb3-0718.jpg

Khánh Chi vừa qua đã đón sinh nhật lần thứ 45 của mình, xuất hiện trong bộ váy trắng như nàng công chúa, cô khiến khán giả bất ngờ bởi sự trẻ trung, đẹp không tì vết. Hy vọng với những gợi ý về bí quyết chăm sóc bản thân hằng ngày của cô nàng đã giúp cho chị em có thêm kinh nghiệm để làm đẹp. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022