Vàng mật ong

Một trong những màu tóc được các tín đồ làm đẹp yêu thích nhất là màu vàng mật ong. Đây là màu nhuộm không hề kén da và đặc biệt phù hợp với nước da của phụ nữ châu Á. Hãy thử tăng sắc thái của màu nhuộm sáng dần từ gốc đến ngọn để tạo hiệu ứng tương phản cho vẻ ngoài thêm phần nổi bật bạn nhé. 

xu-huong-mau-toc-nhuom-cho-he-2022-vang-mat-ong-1020.jpg

Hồng hoặc cam khói

Nếu bạn muốn chọn một tông màu nổi bật và ngọt ngào, đừng ngần ngại thử ngay màu nhuộm hồng/cam khói. Những cô gái có mái tóc vàng nhạt sẽ trông vui tươi và thời thượng hơn khi nhuộm thêm tông hồng hoặc cam.

xu-huong-mau-toc-nhuom-2022-hong-cam-khoi-1020.jpg

Vàng bạch kim

Có thể nói, đây là màu tóc chưa bao giờ lỗi mốt trong thế giới làm đẹp, đặc biệt là vào mùa hè đầy nắng. Chỉ cần xuất hiện với mái tóc vàng bạch kim này, bạn sẽ dễ dàng chiếm được “spotlight” trong mọi buổi tiệc. 

toc-nhuom-vang-bach-kim-anya-taylor-joy-1024x1280-1-1020.jpg

Màu đen

Chắc hẳn bạn cũng cần một vài kỹ thuật để “hô biến” mái tóc đen trở nên sống động hơn. Hãy thử kéo tóc với nhiệt độ vừa phải, sau đó thoa tinh dầu dưỡng để tạo độ bóng và vẻ suôn mượt cho mái tóc trước khi bước ra ánh nắng bạn nhé.

xu-huong-mau-toc-nhuom-2022-den-bong-2-1020.jpg

Nâu vàng

Sau khi diện màu tóc đỏ đồng trong tháng thời trang vừa qua, Kendall Jenner đã trở lại với tóc nâu đặc trưng của mình đúng lúc tham dự Met Gala. Đây là màu nhuộm khá ấm và phù hợp với tông da, kể cả các cô nàng có làn da ngăm đen. 

xu-huong-mau-toc-nhuom-2022-nau-vang-1020.jpg

Màu đỏ

Nếu bạn thích tóc tông đỏ nhưng ngại gam màu này quá chói chang, hãy thử kết hợp màu đỏ và nâu lại với nhau, đây sẽ là sự lựa chọn an toàn hơn cả. Bên cạnh đó, màu sắc này không đòi hỏi phải tẩy đi màu tóc tự nhiên nên bạn có thể yên tâm tóc sẽ không hư tổn quá nhiều.

xu-huong-mau-toc-nhuom-2022-mau-do-1020.jpg

Ngoài ra, tóc đỏ trầm trở thành xu hướng được nhiều chị em ưa thích và vẫn chưa có dấu hiệu ''hạ nhiệt''. Đỏ trầm được đánh giá là tông màu ấm, tôn da, giúp chị em thăng hạng nhan sắc để trở nên hấp dẫn hơn trong mắt mọi người. Chỉ cần tô điểm cho môi, mắt là chị em đã có thể ''lột xác'' hoàn toàn.

Color-Block

Color-Block (nhuộm khối đa sắc) là một kỹ thuật nhuộm tóc vô cùng ấn tượng. Một phần tóc của bạn bằng màu tương phản để phần đó sẽ nổi bật so với phần còn lại của tóc. Đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho các cô nàng hiện đại, phá cách và thời thượng.

xu-huong-mau-toc-nhuom-2022-color-block-da-sac-1020.jpg

Nâu hồng đào

Nâu hồng đào là một trong những màu tóc khá trẻ trung, thời thượng, thần thái. Với sự kết hợp giữa nâu trầm, hồng nổi bật và chút màu khói lạnh giúp cho mái tóc bạn trở nên sáng và trông “Tây” hơn đấy. 

0953-top-nhung-mau-toc-nau-hong-dep-ca-tinh-giup-ton-da-hieu-qua-nau-hong-1-1631237318-372-width600height600-1009.jpg

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022