1.Tóc bob cắt nhiều lớp

Kiểu tóc được rất nhiều người yêu thích bởi nó được đánh giá là phù hợp với mọi vóc dáng gương mặt. 

bob-nhieu-lop-1-1739.jpg

Với kiểu tóc này dù bạn sở hữu gương mặt tròn bầu hay góc cạnh, dài,…bạn đều có thể lựa chọn và biến tấu một chút để có thể tạo sự mới mẻ cho bản thân mình. Chắc chắn, chọn tóc bob sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn – những quý bà quý cô thực sự muốn khao khát thay đổi bản thân.

bob-nhieu-lop-1739.jpg

Sẽ không hề nhàm chán bởi tóc bob có thể biến hóa linh hoạt với nhiều cách tạo kiểu khác nhau. Nó sẽ giúp bạn có nhiều sự đổi mới hơn khi xây dựng phong cách cho mình.

Đó cũng chính là lý do khiến cho một trong các kiểu tóc đẹp cho phụ nữ tuổi 50 này được nhiều người yêu thích đến vậy. Đặc biệt, các nữ doanh nhân, họ thường lựa chọn kiểu tóc này để mang lại sự quý phái và sang trọng cho mình

2.Tóc bob uốn cụp

Với thiết kế uốn cụp nhẹ nhàng phía bên trong và ôm sát lấy khuôn mặt của bạn. Tóc bob ngắn uốn cụp sẽ là kiểu tóc mang lại sự nhã nhặn, lịch sự và rất hiện đại cho bạn.

bob-uon-cup-1-1740.jpg

Các chị em trung niên không thể không thử thiếu kiểu tóc bob sang trọng này. Bởi ưu điểm của nó đó là luôn tạo được sự mới mẻ cũng như sự tinh tế cho bạn. Bạn có thể tùy theo sở thích và phong cách mà mình hướng tới để lựa chọn cắt tóc ngắn tới độ dài ngang vai hay ngắn tới cổ. Cả 2 cách tạo kiểu này đều phù hợp với độ tuổi U50 của bạn.

3.Tóc ngắn xoăn sóng nhẹ

toc-ngan-xoan-song-nhe-1-1740.jpgtoc-ngan-xoan-song-nhe-1741.jpg

Lựa chọn tóc xoăn ngắn cho độ tuổi U50 luôn các bà, các chị yêu thích. Bởi định hướng mà kiểu tóc này mang tới đó chính là sự sang trọng và nhã nhặn. Đặc biệt là yếu tố cổ điển sẽ mang lại sự tinh tế hơn cho bạn.

4.Tóc ngắn xoăn đuôi

Nếu bạn không muốn mái tóc của mình bị phồng quá nhiều thì xoăn đuôi chính là thứ mà bạn đang kiếm tìm. Vừa đơn giản thanh lịch lại không bao giờ lỗi "mốt".

toc-ngan-xoan-duoi-1742.jpg

5.Tóc lob quyến rũ

Ưu thế lớn nhất của tóc lob đó là sự phù hợp với mọi kích thước, hình dáng khuôn mặt và độ tuổi. Những người phụ nữ trung niên hoàn toàn có thể hợp với kiểu tóc này, bởi sự đơn giản luôn là đỉnh cao.

toc-lob-1743.jpg

Với độ dài chỉ ngang tầm cổ và quy trình chăm sóc cũng không mấy phức tạp, tóc lob hoàn toàn có lợi thế trong việc cân chỉnh gương mặt, đặc biệt với những khuôn mặt hình trái tim và chữ điền. Các quý cô hoàn toàn có thể diện nhiều style trang phục phong phú để kết hợp với kiểu tóc này mà không sợ bị lệch tông.

6.Tóc xoăn sóng lọn to

Nói đến tóc xoăn cho người cao tuổi không thể không nhắc tới kiểu tóc xoăn sóng lọn to. Bởi kiểu tóc này không chỉ phù hợp với độ tuổi 40-50 mà nó còn giúp tôn lên được sự trẻ trung và hiện đại cho chị em phụ nữ.

xoan-song-lon-to-1-1746.jpg

Sự mềm mại của tóc xoăn sóng sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung, duyên dáng và quyến rũ hơn trước. Đây cũng là lý do khiến cho kiểu tóc này được nhiều người chọn lựa như vậy.

7.Tóc uốn vểnh

Tóc uốn vểnh dạo gần đây đang rất được các mẹ các chị ưa chuộng vì độ trẻ trung và rất dễ chăm sóc của nó.

198-1750.jpg

8.Tóc uốn phồng

Kiểu uốn phồng đã tồn tại rất lâu nhưng luôn có vị trí vững trãi trong lòng các chị em trung niên vì độ đơn giản và đẹp của nó.

uon-phong-1750.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022