Tại sự kiện, các người đẹp có dịp chia sẻ những câu chuyện về hành trình vượt qua khó khăn, thử thách để có thể xinh đẹp, khỏe mạnh như ngày hôm nay.

24-9-201919-857057344-w600-2924-1569394206.png

Nhiều người đẹp tham gia buổi Yoga cùng chuyên gia, khoe thân hình "đáng mơ ước" trong bộ trang phục thể thao của adidas.

Diễm My 9X cho hay, My từng là cô bé yếu ớt hay ốm vặt. Nhưng giờ đây cô đã thay đổi hoàn toàn tình trạng sức khỏe lẫn vóc dáng nhờ chăm chỉ tập luyện thể thao. Người đẹp đã đến với thể thao từ cuộc thi Dancing with the Stars. Để chuẩn bị cho cuộc thi này, My đã tập nhảy rất nhiều, và dần hiểu hơn về cơ thể mình. Sau đó, My thử các bộ môn Gym, Kickboxing. "Kết quả từ lúc nào tôi đã hết ốm vặt, cơ thể khỏe mạnh, thân hình cân đối hơn, từ đó tôi cũng cảm thấy tự tin hơn", Diễm My 9X nói.

huyen-my-1569318897-3585-1569394206.jpg

Á Hậu Huyền My và Diễm My 9X chia sẻ về ảnh hưởng tích cực của thể thao đối với cuộc sống.

Khác với phong thái lạnh lùng thường ngày, Huyền My đã có những chia sẻ hài hước cũng như sâu sắc về lợi ích của thể thao. Tính cách năng động từ bé giúp My có bản lĩnh tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và quyết tâm lao đầu vào tập luyện, ăn kiêng. Với một cô gái 18 tuổi, My cho biết, cô cũng cảm thấy mệt mỏi, thèm ăn như các bạn cùng trang lứa, nhiều khi ăn cơm gạo lứt mà cậu em trai thản nhiên ăn pizza kế bên khiến bản thân nhiều lần phải khóc vì những miếng ăn như thế. Sau mọi nỗ lực, thể thao đã giúp My thay đổi suy nghĩ trong cuộc sống và tự tin hơn rất nhiều. Hiện tại, My đang theo những bộ môn mạnh mẽ như Muay Thái, Kickboxing và sẽ thử Yoga sau buổi training thú vị ngày hôm nay.

24-9-201937-w600-3480-1569394207.png

Diễm My 9X cùng Á hậu Huyền My thân thiết tại sự kiện.

Bên cạnh phần chia sẻ của hai người đẹp, khách mời và người tham dự còn được nghe chia sẻ về quá trình vượt khó để làm chủ cuộc sống của phụ nữ từ các diễn giả: Đặng Trầm - Giám đốc thương hiệu của I Love Cook Book, Stylory, và Lê Hằng – người sáng lập Gymhaus Boutique Fitness. Dường như sự đồng cảm chung trong từng câu chuyện đã phá tan khoảng cách giữa mọi người.

Không chỉ có sự góp mặt của Á hậu Huyền My, diễn viên Diễm My 9X, sự kiện còn thu hút hàng loạt người đẹp Hà Thành khác như Hotmom Trang Lou, ca sĩ Thanh Nhàn (Lộn Xộn band), Quỳnh Nga – Á Khôi Sinh viên Việt Nam 2017... Họ đều là những cô gái yêu thích thể thao, thành công trong cuộc sống và không ngừng hoàn thiện bản thân để luôn tỏa sáng.

24-9-201949-w600-1569318952-5091-1569394207.jpeg

Ngọc Nữ - Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2017, Hot girl Bùi Lan Phương và Hotmom Trang Lou nổi bật với nụ cười tươi.

Không xuất hiện cùng với cả gia đình Xoài như thường ngày, hôm nay hotmom đình đám Trang Lou lại "bí mật" một mình đến sự kiện dành riêng cho phái đẹp của adidas.

Sau thời gian triển khai nhiều hoạt động hữu ích dành cho phụ nữ TP HCM, bằng sự kiện Women Training tại Hà Nội, adidas đánh dấu cột mốc tiếp theo của hành trình cùng phụ nữ xây dựng một cuộc sống lành mạnh, tươi đẹp hơn; hứa hẹn có thêm nhiều hoạt động thú vị khác dành cho chị em.

Thông qua những câu chuyện đầy cảm hứng của khách mời về quá trình khám phá những giới hạn của bản thân cũng như việc thể thao đã thắp lửa cho cuộc sống, những người tham dự chương trình có thể tìm thấy cảm hứng cho bản thân, từ đó khai phá những tiềm năng của chính mình.

Tôn vinh niềm đam mê và sức mạnh của phụ nữ qua thể thao là hoạt động xuyên suốt của adidas trong nhiều năm qua. Với các chương trình có sức lan tỏa rộng rãi như #HereToCreate, Women Monthly Workout, adidas Power Women Series... adidas đã truyền cảm hứng đến cộng đồng phái đẹp, giúp họ thêm yêu thể thao, tự tin kiến tạo bản thân và cùng lan truyền những thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng.

Thế Đan

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022