Tăng độ ẩm cho da

Với sản phẩm nguồn gốc tự nhiên chứa những thành phần dưỡng ẩm thiết yếu như glycerin và axit hyaluronic, toner giúp da luôn ngậm nước, cải thiện tình trạng da khô ráp nhất là trong mùa thu này. Loại nước dưỡng da này còn giúp cân bằng độ pH, tạo điều kiện lý tưởng để da hấp thụ dưỡng chất ở các bước tiếp theo.

nuochoahong1-0838.jpg

Với sản phẩm nguồn gốc tự nhiên chứa những thành phần dưỡng ẩm thiết yếu như glycerin và axit hyaluronic, toner giúp da luôn ngậm nước

Giảm viêm

Một số loại nước hoa hồng chứa flavonoid và vitamin C bảo vệ làn da, giúp ngăn ngừa những phản ứng viêm như mẩn đỏ hay da bị bong tróc. Khi sử dụng nước hoa hồng mỗi ngày, những tình trạng này sẽ dần được cải thiện, da cũng khỏe mạnh hơn. 

Làm sáng da

Nước hoa hồng dạng miếng (toner pad) còn có tác dụng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, giúp da trở nên sáng mịn và tươi tắn hơn. Với sự góp mặt của vitamin C và các hoạt chất chống ôxy hóa, toner giúp thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới, làm da sáng hơn.

Bảo vệ da

Toner cân bằng độ pH cho da mà còn hỗ trợ bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường như bụi bẩn và ô nhiễm. Những yếu tố này có thể gây lão hóa sớm và làm tổn thương hàng rào bảo vệ tự nhiên của da. 

Dùng sản phẩm này trước khi thoa kem chống nắng mỗi buổi sáng sẽ tạo thêm một lớp chắn, giúp tăng cường hiệu quả bảo vệ da trước các tác động từ môi trường.

nuochoahong2-0838.jpg

Toner cân bằng độ pH cho da mà còn hỗ trợ bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường như bụi bẩn và ô nhiễm.

Ngăn ngừa mụn trứng cá

Toner dưỡng da có đặc tính kháng khuẩn, có khả năng ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây mụn trứng cá. Những cô nàng có làn da dầu hoặc dễ bị mụn nên bổ sung sản phẩm này vào quy trình chăm sóc da.

Làm dịu da kích ứng

Với các thành phần như hoa cúc, lô hội hay rau má dịu nhẹ và an toàn cho các loại da. Bạn có thể thêm nước dưỡng da chiết xuất tự nhiên vào chu trình skincare sau khi thực hiện phương pháp làm đẹp như peel da, laser hoặc waxing. Đây là cách chăm sóc da lý tưởng dành cho những cô nàng có làn da nhạy cảm dễ bị kích ứng.

Snar phẩm dịu nhẹ của một số loại nước hoa hồng còn đóng vai trò như một liệu pháp trị liệu, giúp bạn thư giãn và giảm stress. Khi tâm trạng thoải mái, cơ thể sẽ sản sinh ra nhiều hormone có lợi làm đẹp da. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022