da-lab-1727931516722480724281.jpg

Các thành viên Da LAB trong MV Bầu trời mới - Ảnh: NVCC

MV có sự xuất hiện bất ngờ của cầu thủ Văn Toàn trong vai một chàng trai cầu hôn bạn gái. Kết hợp cùng Da LAB trong ca khúc là ban nhạc Minh Tốc & Lam.

Cuộc chia tay vui vẻ của Da LAB và Cào

Ca khúc Bầu trời mới vui tươi, nhiều năng lượng, nói về chia ly nhưng theo hướng tích cực. MV lấy bối cảnh một buổi họp lớp, nơi chàng trai và cô gái gặp lại nhau. Họ từng có tình cảm nhưng chưa thành đôi.

Cảm xúc ấy được thể hiện qua hình ảnh những ngôi sao giấy họ gấp tặng nhau thời học sinh. Chàng trai vẫn còn vương vấn tình cảm nhưng cô gái bất ngờ được bạn trai hiện tại cầu hôn.

Câu chuyện trong MV Bầu trời mới sẽ được tiếp diễn qua hai MV Con cá con chimPhù du. Hai MV này sẽ mắt trong ít ngày tới cùng album đầu tay của Da LAB.

MV Bầu trời mới - Da LAB ft. Minh Tốc & Lam

MV Bầu trời mới được quay vào đúng ngày cơn bão Yagi đổ bộ Hà Nội.

Ban đầu, MV được dự kiến quay trong hai ngày nhưng vì bão nên chỉ có một ngày. Đoàn phim làm việc trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, trời mưa rất to vào buổi chiều và chỉ ngớt vào buổi tối.

Sắp chia tay trưởng nhóm Cào, Da LAB chia sẻ: "Chúng tôi đi với nhau đã 17 năm, từ khi là những cậu sinh viên cho đến lúc là những ông chú U40. 

Cuộc sống thay đổi nên định hướng, mong muốn của mỗi người thay đổi là bình thường...

Để có một sự chia tay văn minh, vui vẻ, không ảnh hưởng đến fan, công việc và đối tác, chúng tôi đã bàn bạc cẩn thận. 

Hy vọng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ nhóm và Cào trên con đường riêng".

da-lab-2-17279315955381015656200.jpeg

Hai nhân vật chính trong MV của Da LAB - Ảnh: NVCC

Văn Toàn đóng MV không lấy cát sê

Một điểm đặc biệt của MV Bầu trời mới là màn cameo của tuyển thủ quốc gia Văn Toàn. Dù xuất hiện chỉ vài giây, nhân vật của Văn Toàn vẫn tạo ra cú twist cho MV. Anh đóng vai chàng trai quỳ xuống cầu hôn cô bạn gái.

Da LAB vui vẻ chia sẻ về Văn Toàn: "Vợ của thành viên Thỏ là fan cứng của Văn Toàn từ 20 năm trước nên cũng đã có quen biết từ lâu. Văn Toàn cũng thích nghe nhạc Da LAB, nên hai bên đến với nhau rất tự nhiên".

van-toan-2-17279314064061808259228.jpg

Văn Toàn lần đầu tiên đóng cảnh quỳ xuống cầu hôn trước mặt mọi người - Ảnh: NVCC

Khi được mời tham gia MV, Văn Toàn nhận lời ngay và không đòi hỏi cát sê. Cầu thủ nói Da LAB là "ngoại lệ" của mình bởi anh vốn yêu thích âm nhạc của nhóm từ trước.

"Mình luôn có những kỷ niệm đẹp với nhóm từ khi còn trẻ tới lúc trưởng thành. Mình rất thích Da LAB, ngày trước cũng hay ghép các bài hát của nhóm vào những video cuộc sống của mình".

Sau MV này, Moon - album đầu tiên trong sự nghiệp Da LAB sẽ ra mắt vào ngày 5-10.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022