Nếu bạn luôn trăn trở về bí quyết để có làn da tỏa sáng và đầy sức sống, hãy xây dựng một chuỗi thói quen có ý thức vào mỗi sáng thức dậy. Dưới đây là những điều cơ bản nhưng không thể thiếu trên hành trình giúp bạn đạt được làn da với vẻ đẹp như ý muốn.

Uống một cốc nước đầy

Uống một cốc đầy nước khi vừa thức dậy vào buổi sáng mang lại hiệu quả lớn vô cùng do làn da. Lượng nước này giúp đào thải những chất độc hại ra khỏi cơ thể, giúp da tươi tắn một cách tự nhiên. Để có làn da mịn màng và hoàn hảo nhất có thể, hãy bổ sung khoảng 3 lít nước mỗi ngày.

1-0857.png

Vận động

Vài bài tập vào buổi sáng giúp tăng cường tuần hoàn máu và tăng nhịp tim. Từ đó, quá trình sản xuất collagen được đẩy mạnh, mang đến cho bạn làn da trẻ trung và đầy sức sống. Vận động cơ thể vào buổi sớm đóng góp đáng kể cho vẻ đẹp của làn da và còn cả vóc dáng nữa. 

Thực hiện chu trình “CTM”

CTM là viết tắt của tẩy sạch, làm săn chắc và dưỡng ẩm (cleansing, toning và moisturising) trong chuỗi thao tác chăm sóc da này. Bạn không cần phải sử dụng mỹ phẩm đắt tiền để thực hiện CTM. Chu trình chỉ mất vài phút thôi, nhưng sự khác biệt sẽ được thể hiện cực kỳ rõ nét.

Bạn nên nhớ rằng việc rửa mặt đơn thuần không thể loại bỏ hết được lớp make-up trên mặt, lâu ngày chúng sẽ gây bít tắc lỗ chân lông, làm xuất hiện tình trạng mụn đầu đen, sạm da hoặc thậm chí là nếp nhăn. Thậm chí, những làn da nhạy cảm còn có thể bị dị ứng và rất hiều những hậu quả nghiêm trọng khác nếu không tẩy trang. 

8-sao-han-chia-se-bi-quyet-de-co-lan-da-trang-min-nhu-suong-1-1620355884-248-width600height774-1046.jpg

Dù bạn có không trang điểm hay chỉ sử dụng kem chống nắng thì cuối ngày vẫn nên tẩy trang để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và dầu thừa bám trên da. Chỉ 1-2 phút tẩy trang chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền kha khá cho các sản phẩm trị mụn đấy.

Bên cạnh đó, đừng quên sử dụng kem chống nắng với chỉ số SPF ít nhất là 30, cũng như tẩy tế bào chết cho da ít nhất 2 lần một tuần.

Thoa kem chống nắng hàng ngày để ngăn các tia tử ngoại tác động tới làn da. Mang theo một tuýp kem chống nắng và thường xuyên thoa kem sau 2 – 3 giờ là một gạch đầu dòng cần làm dành cho các quý cô ngoài kia. Tuy nhiên, để tránh cho bạn cảm thấy như có một lớp “mặt nạ chì” trên mặt, hãy tìm những loại kem chống nắng có các từ khóa như “nongreasy” hay “sheer” để sử dụng.

Sau khi đã “vào nếp”, bạn có thể tự sáng tạo, bổ sung những thao tác mới mẻ và cầu kỳ, đòi hỏi sự tỉ mỉ hơn. Sở hữu làn da tươi sáng và khỏe đẹp không hề khó khăn. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022