Buổi lễ diễn ra tại trụ sở Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Hà Nội vào chiều 19/9. Phát biểu tại sự kiện, ông Hồng Quang - thành viên Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc khối Nhân sự, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank gửi lời chia buồn đến người thân của các nạn nhân cũng như chia sẻ nỗi đau mất mát của các gia đình bị nạn.

"Là một doanh nghiệp lớn luôn hướng đến cộng đồng hoạt động trên địa bàn Thủ đô, Vietcombank bày tỏ mong muốn món quà nhỏ này sẽ góp phần chia sẻ, xoa dịu, làm vơi đi phần nào những mất mát, đau thương của các gia đình bị nạn", ông Quang nói.

20230919-lhq-tang1tyungho56nan-6700-3799-1695295341.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=onjSxwx0SRHXCBEyZeh13Q

Ông Hồng Quang trao biển tượng trưng số tiền một tỷ đồng hỗ trợ các gia đình và nạn nhân bị thiệt hại trong vụ hỏa hoạn tại quận Thanh Xuân, Hà Nội. Ảnh: Lê Hồng Quang

Tại buổi tiếp nhận, ông Phạm Anh Tuấn - Phó chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Hà Nội gửi lời cảm ơn tới Vietcombank. Ông mong muốn doanh nghiệp tiếp tục đồng hành cùng các cấp, ngành trong những chương trình an sinh xã hội, đóng góp vào sự phát triển của thủ đô và đất nước.

"Mọi sự ủng hộ của các nhà hảo tâm sẽ được sử dụng hiệu quả, đúng mục đích, đúng đối tượng", ông Tuấn khẳng định.

Trước đó cùng ngày, đoàn Vietcombank tới chùa Phụng Lộc (Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội) - nơi diễn ra lễ cầu siêu cho các nạn nhân để thắp hương, dâng hoa tưởng nhớ những người bị thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn.

Như Ý

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022