Ngân Tín Group và ông Trương Đình Hải được vinh danh nhờ những thành tựu trong phát triển đơn vị suốt thời gian qua. Lễ vinh danh diễn ra hôm 18/5, trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2024, tổ chức tại Singapore.

Với Ngân Tín Group, đơn vị này vào nhóm 10 doanh nghiệp tiêu biểu của ASEAN. Đơn vị thành lập năm 2009 hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, năng lượng xanh, kho cảng biển và kinh doanh xăng dầu. Sau 15 năm đơn vị mở rộng quy mô, năng lực tài chính, thành lập thêm nhiều đơn vị thành viên.

Trong lĩnh vực cốt lõi là bất động sản, chiến lược hành động của Ngân Tín Group là tăng tốc triển khai đầu tư nhiều dự án khắp cả nước như khu dân cư liền kề Khu công nghiệp Đồng Xoài I, Bình Phước; khu dân cư Cát Tiến, Quy Nhơn; khu du lịch nghỉ dưỡng biển Bãi Xép, Quy Nhơn; khu đô thị Nguyễn Trọng Hợp, Tiền Giang. Thời gian tới, tập đoàn này mở rộng mạng lưới với nhiều dự án mới tại Nam Định, Long An, Bến Tre, Đồng Nai. Thời gian qua, đơn vị này cũng liên tục ký kết hợp tác với các đơn vị trong nước và quốc tế để phát triển các dự án.

NT1-7225-1716294105.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=0IefNC3zkBgqNN0csUEfGQ

Phối cảnh Dự án nghỉ dưỡng tại Bãi Xép, Quy Nhơn. Ảnh: Ngân Tín Group

Cá nhân ông Trương Đình Hải được vinh danh trong nhóm 100 nhà quản lý giỏi ASEAN. Trong vai trò Chủ tịch Ngân Tín Group, ông Hải được đánh giá thể hiện năng lực quản lý trong nhiều lĩnh vực. Ông cũng tích cực theo đuổi những lĩnh vực mới, theo xu hướng thị trường. Trong đó, ông cùng Ngân Tín Group xác định đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp phát triển năng lượng xanh. Ngân Tín Group đang cùng với các đối tác nước ngoài tiến hành nghiên cứu, khai thác, xây dựng các nhà máy sản xuất năng lượng bằng công nghệ mới phục vụ trong nước và xuất khẩu. Ngân Tín Group dưới sự lãnh đạo của ông Hải đưa ra nhiều chính sách phúc lợi và có chế độ đãi ngộ nhân tài.

Mới nhất, ngày 17/5, ông Trương Đình Hải trở thành Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư TDG Global. Ông Hải cho biết TDG Global sẽ hướng đến phát triển nông nghiệp thời gian tới dù thế mạnh của doanh nghiệp này là khí hóa lỏng. Bên cạnh đó TDG cũng phát triển các sản phẩm dịch vụ như thép, vật liệu xây dựng, năng lượng điện tái tạo. Trước mắt, doanh nghiệp này hướng đến thị trường TP HCM.

NT2-7699-1716294106.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=pwsZMDV4GgxGodr4qiVvPg

Chủ tịch Ngân Tín Group nhận vinh danh nhà quản lý giỏi ASEAN. Ảnh: Ngân Tín Group

Theo ông Hải, Ngân Tín Group đang hướng đến mục tiêu doanh nghiệp tỷ USD, niêm yết trên sàn chứng khoán London năm 2027.

ASEAN Award 2024 là chương trình nhằm ghi nhận những cống hiến của những doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam, ASEAN, những thương hiệu nổi tiếng, nhà quản lý giỏi. Tiêu chí đánh giá là những doanh nhân, những doanh nghiệp đổi mới, sáng tạo, có đóng góp tích cực phát triển kinh tế, an sinh xã hội, phát triển bền vững trong khu vực.

Hoài Phương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022