Giải thưởng Thiết kế nội thất VMark 2019 được sáng lập và tổ chức bởi Hiệp hội Thiết kế Việt Nam. Đây là một hoạt động nằm trong khuôn khổ sự kiện Tuần lễ Thiết kế Nội thất Việt Nam – Vmark Interior Design Week 2019.

Vào tối ngày 17/5/ 2019, tại Lễ trao giải Thiết Kế nội thất VMark, hai công trình của TTID chiến thắng ngoạn mục tại hạng mục The best of Public Design – giải thưởng khu vực Cộng đồng, với giải Vàng cho thiết kế Eco-Green Saigon Quận 7 và giải Bạc cho thiết kế nhà ở của River Panorama Quận 7.

Hai công trình này đều đại diện cho tư duy thiết kế các công trình hiện đại, đảm bảo công năng nhưng vẫn hướng về thiên nhiên, trân trọng trải nghiệm sống của con người mà TTID theo đuổi.

1-2-e1558405502469.jpg TTID nhận giải thưởng tại Lễ trao giải VMark 2019.

Với ý tưởng mang lại không gian xanh đích thực, khi thực hiện dự án Eco-Green Saigon Quận 7, TTID đã lấy chất liệu chủ đạo cho thiết kế là những dòng nước. Đó là hàng loạt mặt nước rộng lớn, giao thoa giữa thiên nhiên và các mảng cây xanh được bố trí trong công viên.

2-2-e1558405478775.jpg Không gian ấn tượng do TTID thiết kế.

Sự uyển chuyển trong thiết kế được biểu hiện bằng những hình khối tròn –  hình ảnh đậm tính phong thủy về sự thịnh vượng, may mắn cho cư dân. Khi kết hợp với màu sắc và ánh sáng, chúng tạo nên những không gian ấn tượng và thân thiện, không chỉ cho việc sinh hoạt mà còn cả hoạt động kinh doanh, giải trí.

Cùng với công trình trên,River Panorama Quận 7 với thiết kế xanh đầy ấn tượng giúp chiến thắng của TTID càng thêm thuyết phục. Lấy cảm hứng từ bộ phim đình đám Avatar của đạo diễn huyền thoại James Cameron,TTID đã đề xuất phương án thiết kế liên kết, nối các mảng không gian xanh liên tục từ không gian thư giãn bên ngoài, mặt tiền cho đến nội thất từng căn hộ.

3-1-e1558405492813.jpg Một không gian đầy cây xanh tại River Panorama Quận 7.

Thiết kế độc đáo này đã biến trải nghiệm sống tại đây như một cuộc ẩn náu đầy thú vị giữa không gian rừng rậm nhiệt đới. Từ sảnh ngoài đến từng căn hộ đều phảng phất hơi hướng của tự nhiên đầy nguyên sơ, mọi không gian đều tràn ngập sự sống và cảm hứng. Đó chính là một trải nghiệm đáng sống mà chủ đầu tư dự án cũng như đơn vị thiết kế là TTID dành tặng khách hàng.

VMark Interior Design Week 2019 bao gồm một loạt hoạt động triển lãm, tọa đàm và giải thưởng. Sự kiện nhằm giới thiệu và tôn vinh các thiết kế độc đáo, sáng tạo đậm bản sắc Việt, với kỳ vọng thúc đẩy ngành công nghiệp sáng tạo đầy cơ hội và tiềm năng này, đồng thời, nâng tầm kiến trúc trong nước sánh ngang với các công trình, giải thưởng quốc tế.).

Hoạt động này diễn ra từ 17 – 20/5/ 2019 tại Tp. Hồ Chí Minh, thu hút sự quan tâm đông đảo của giới thiết kế kiến trúc – nội thất sáng tạo trong nước và quốc tế. Sự kiện nhận được sự hỗ trợ, đồng hành quý giá từ hai thương hiệu là Okamura và Saint Gobain cùng nhiều tên tuổi uy tín trong ngành xây dựng – thiết kế khác.

Công ty Cổ phần Thiết kế và Xây dựng TTID là một cái tên trẻ trên thị trường,  thành lập từ năm 2015 nhưng đã có được bước phát triển ấn tượng và độc đáo trong lĩnh vực thiết kế thi công trang trí nội thất. Những dự án TTID tham gia thiết kế thi công từ căn hộ mẫu chung cư cao cấp đến văn phòng, nhà hàng hay các khách sạn 5 sao đều mang dấu ấn đặc biệt của TTID, với mục tiêu  trở thành công ty chuyên thiết kế thi công trang trí nội thất hàng đầu tại Việt Nam.

Với đội ngũ thiết kế và thi công trẻ, đầy sáng tạo và năng động, chịu khó và ham học hỏi, TTID tự hào khi mang đến cho quý khách hàng những dự án đẹp, những giải pháp thiết kế tối ưu nhờ vào đội ngũ thiết kế sáng tạo, linh hoạt và giàu ý tưởng. Cùng với phương châm làm việc phải có tâm, TTID khi thiết kế hay thi công đều dồn nỗ lực hết sức sản phẩm, tạo dựng niềm tin cho khách hàng bằng chất lượng, thẩm mỹ và hiệu quả.


Tìm hiểu thêm về TTID tại:
Địa chỉ: http://ttidcompany.vn/ Hotline: 028 6297 0267
Lê Trinh

 

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022