Soleil by Starck là bộ sưu tập mang tính biểu tượng mới nhất của Philippe Starck dành cho Duravit. “Soleil by Starck mang đến cảm giác đắm chìm vào sự tử tế vô hạn cho chủ nhân của ngôi nhà” – nhà thiết kế người Pháp Philippe Starck chia sẻ. Tính thẩm mỹ chủ đạo của bộ sưu tập xoay quanh chủ nghĩa tối giản cùng thiết kế hữu cơ giúp tổng hòa nơi ở của gia chủ với thiên nhiên. Đặc biệt, đường nét tinh tế và gọn gàng đem đến cảm giác thoải mái trong chính ngôi nhà thân thương.  

Soleil by Starck là bộ sưu tập có thiết kế thanh lịch, vượt thời gian và phù hợp với mọi phong cách nội thất. Thuộc phân khúc khởi đầu, tiếp nối thành công cũng như phương pháp tiếp cận của Duravit với Starck 3 và ME by Starck, Soleil by Starck sở hữu mức giá hấp dẫn với người dùng nhưng vẫn đảm bảo tính sang trọng và cao cấp của Duravit. Điểm nhấn của bộ sưu tập nằm ở thiết kế tao nhã và bền bỉ cùng thời gian. Nắp bồn vệ sinh Soleil hoàn toàn không gây tiếng ồn khi sử dụng nhờ tính năng đóng mở tĩnh lặng. Hơn nữa, vành nắp được thiết kế được người dùng chỉ chạm tay vào nắp mà không chạm vào bồn, giúp nâng cao tính vệ sinh. 

kienviet-soleil-by-strack-bst-voi-thiet-ke-cua-su-diu-dang-bat-tan.jpg

Tất cả các mẫu bồn vệ sinh treo tường, bao gồm cả mẫu tiết kiệm không gian với chiều dài vỏn vẹn 540 mm, được trang bị công nghệ HygieneFlush giúp làm sạch toàn bộ bề mặt bên trong một cách tối ưu. Người dùng có thể lựa chọn bổ sung lớp men với công nghệ kháng khuẩn HygieneGlaze, được nung trực tiếp vào phần sứ của bồn vệ sinh, giúp tiêu diệt 99.9% vi khuẩn gây hại trong và ngoài lòng bồn trong vòng 24 giờ.

kienviet-soleil-by-strack-bst-voi-thiet-ke-cua-su-diu-dang-bat-tan2.png

Tất cả các mẫu bồn vệ sinh treo tường, bao gồm cả mẫu tiết kiệm không gian với chiều dài vỏn vẹn 540 mm, được trang bị công nghệ HygieneFlush giúp làm sạch toàn bộ bề mặt bên trong một cách tối ưu. Người dùng có thể lựa chọn bổ sung lớp men với công nghệ kháng khuẩn HygieneGlaze, được nung trực tiếp vào phần sứ của bồn vệ sinh, giúp tiêu diệt 99.9% vi khuẩn gây hại trong và ngoài lòng bồn trong vòng 24 giờ.

Philippe Starck đã chuyển đổi sự mềm mại và gợi mở vào thiết kế của dòng bồn tắm Soleil by Starck. Với các tùy chọn mang đến hiệu quả tiết kiệm chi phí bao gồm lựa chọn vật liệu cho bồn tắm acrylic hay bồn tắm nằm di động được làm từ chất liệu DuraSolid® – trải qua quá trình đúc kỹ lưỡng – để mang lại cảm giác dễ chịu với vẻ ngoài mềm mại tựa như nhung. Ngoài ra, điểm sáng không thể bỏ qua là sản phẩm được lắp ráp hoàn chỉnh với khung chân và rãnh thoát nước, do đó quá trình quản lý và lắp đặt sẽ diễn ra một cách nhanh chóng và an toàn.

kienviet-soleil-by-strack-bst-voi-thiet-ke-cua-su-diu-dang-bat-tan3.png

Bộ sưu tập mới nhất của Duravit và Starck sở hữu đường nét tối giản được truyền cảm hứng bởi thiên nhiên. Thiết kế này chắc hẳn sẽ làm thỏa mãn những gia chủ đang ấp ủ mong muốn được gần hơn với tự nhiên.

Với những đường nét mềm mại, Soleil by Starck tạo ra một bầu không khí thiên nhiên và thư thái – tựa như cảm giác vô tư mà bạn có được sau một kỳ nghỉ ngắn ngày bên bờ biển. Các sản phẩm khác trong bộ sưu tập bao gồm chậu rửa hay bồn tiểu cũng có thể được, kết hợp linh hoạt với nhiều phong cách trang trí nội thất và gây ấn tượng với thiết kế hiện đại vượt thời gian. Bộ sưu tập sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam trong quý 4 năm 2022.

Được thành lập vào năm 1817 tại Hornberg thuộc vùng Black Forest (Cánh rừng Đen) của nước Đức, Duravit AG hiện là nhà sản xuất nội thất phòng tắm và thiết bị vệ sinh cao cấp dẫn đầu toàn cầu. Tập đoàn có sự hiện diện tại hơn 130 quốc gia và vùng lãnh thổ, với giá trị cốt lõi xoay quanh những cải tiến đột phá trong thiết kế vượt thời gian, công nghệ hiện đại và chất lượng cao cấp để mang đến trải nghiệm tích cực.

XEM THÊM:

  • Vì sao xu hướng trải nghiệm cuộc sống thông minh được ưa chuộng?
  • Tủ lạnh Bespoke mở ra ngôn ngữ thiết kế cá nhân hoá như thế nào?
  • Khám phá về góc dừng tùy ý ở bản lề bật tủ
Bình luận từ Facebook
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
kienviet-phuong-thuc-tai-tao-di-san-kien-truc-xa-hoi-chu-nghia-o-hungary-duoc-gioi-thieu-o-venice-biennale-2021-20.jpg
Phương thức tái tạo di sản kiến trúc xã hội chủ nghĩa ở Hungary được giới thiệu ở Venice Biennale 2021

Bao gồm 12 tòa nhà do 12 KTS thực hành hàng đầu trên khắp Trung và Đông Âu mô phỏng, Read more

1376-Shenzhen-Natural-History-Museum_View-02_Aerial-02.jpg
Dự án Bảo tàng lịch sử tự nhiên Thâm Quyến | Liên danh thiết kế B+H, 3XN, Zhubo Design

Phương án thiết kế của Liên danh gồm B+H, 3XN, và Zhubo Design đã được trao giải Nhất cuộc thi Read more

caphecaysi-9-1561076322.jpg
Quán cà phê độc đáo được tạo thành từ 30 cây si ở Long An

Bên đường quốc lộ 1A, đoạn gần ngã ba Bình Ảnh (huyện Thủ Thừa, Long An) "mọc" lên một quán Read more

1c6L9NAlmIhsefyHhbvB6NBCGBKa9w_kaRz7sTto.jpg
Nghệ thuật xây tổ “bậc thầy” của loài ong

Ong có lẽ là loài côn trùng “bậc thầy” trong nghệ thuật xây tổ. Ngoại trừ Nam Cực, loài côn Read more

1-4-1.jpg
Hãng xe hơi siêu sang Aston Martin không còn chỉ sản xuất ô tô

Aston Martin Lagonda Limited là một nhà sản xuất xe hơi thể thao hạng sang của Anh đã hợp tác Read more

01-1.jpg
Tiết lộ thiết kế trung tâm thủy sinh bằng gỗ cho Thế vận hội Paris 2024

Văn phòng kiến trúc VenhoevenCS của Hà Lan và Ateliers 2/3/4/ của Pháp đã công bố thiết kế cho một Read more

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022