Nhu cầu cao, nguồn cung thiếu quạt trần thẩm mỹ

photo-1-15909475941301795504581-1590948092706-1590948093020289511725.jpg

Một vòng khảo sát thị trường quạt trần cao cấp hiện nay, các chủ cửa hàng đều khẳng định nhu cầu sử dụng quạt của người dân vẫn duy trì ổn định và tăng nhẹ. Một phần lý giải cho điều này, người Việt vốn sinh sống tại nơi có khí hậu cận nhiệt đới ẩm, ưa thích những làn gió có độ thoáng và độ ẩm tự nhiên, e ngại những luồng gió nhân tạo hanh khô, dễ bí và mang lại mỏi mệt cho cơ thể của điều hòa. Do đó, thói quen sử dụng quạt trần song song với điều hòa vẫn được nhiều gia đình áp dụng, đặc biệt ở các căn phòng có diện tích lớn giúp tỏa mát không khí đồng đều, tạo sự tự nhiên và thông thoáng.

Cũng theo chia sẻ của chủ hàng quạt trần, nhóm khách hàng sống tại chung cư chiếm một tỷ lệ không nhỏ. Ngoài ra, thị trường ghi nhận nhu cầu gia tăng ở những chủ kinh doanh homestay, khách sạn. Khi dịch Covid-19 đã qua, nhiều đơn vị kinh doanh lưu trú đều muốn trang bị thêm các thiết bị như quạt trần để cải thiện chất lượng dịch vụ thu hút khách hàng trong mùa du lịch 2020. Với những địa điểm lưu trú đón nhóm gia đình có người cao tuổi và trẻ nhỏ, quạt trần luôn là sản phẩm thiếu yếu để giúp không khí mát luôn luân chuyển, đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong suốt chuyến đi.

Tuy nhiên, băn khoăn lớn nhất của những khách hàng nói trên là kiểu dáng quạt trần truyền thống không tương thích với không gian sống. Những khách hàng sống tại chung cư hiện nay đều có xu hướng thiết kế nội thất đồng bộ về thẩm mỹ.

Tương tự như vậy, một trong những tiêu chí quan trọng để khách hàng lựa chọn homestay, khách sạn lưu trú là phong cách nội thất. Trong khi đó, thiết kế của quạt trần truyền thống thường cồng kềnh và có phần hơi "thô kệch" với 3 – 4 cánh, màu sắc trung tính, khó phù hợp với nhiều phong cách nội thất đang được ưa chuộng như: tối giản (Minimalsim), Bắc Âu (Scandanavian),…. Ngoài ra, những loại quạt trần trang trí họa tiết cổ điển châu Âu hiện nay cũng chỉ ứng dụng với 1 vài không gian nhất định.

Quạt trần không cánh – hoàn thiện không gian sống hiện đại

Đầu hè 2020, thương hiệu quạt trần cao cấp Benny chính thức giới thiệu ra thị trường dòng sản phẩm quạt trần không cánh Benny Firenze được xem là câu trả lời về bài toán thẩm mỹ cho không gian sống hiện đại. Thiết kế của Benny Firenze hoàn toàn khắc phục được dáng hình cồng kềnh và thô cứng của quạt trần truyền thống khi "giấu" cánh quạt nằm gọn trong một chiếc hộp. Với hai màu sắc trung tính là đen và trắng, kiểu dáng tinh gọn, Benny Firenze "khiêm tốn" cả về thiết kế, trọng lượng, diện tích sử dụng, nằm gọn gàng trên trần nhà như một món đồ trang trí nội thất hiện đại.

Xóa bỏ những quan điểm trước đó về một chiếc quạt trần chỉ có khả năng làm mát với cơ chế hoạt động cồng kềnh và thô cứng, khối hình trụ Benny Firenze còn tích hợp cả đèn LED 3D hiệu ứng ánh trăng. Chỉ trong chớp mắt, chiếc quạt trần tinh gọn đã "hô biến" thành đèn nghệ thuật với ánh sáng dịu mắt.

Tối giản thiết kế không đồng nghĩa chức năng bị lược giảm, thậm chí thiết kế hình trụ của Benny Firenze nằm trong sự tính toán để tối ưu công năng tạo mát. Hàng chục lỗ gió bố trí quanh thân quạt có chức năng hút gió thông minh từ dưới, nhẹ nhàng phân bổ đồng đều quanh phòng 360 độ, giúp góc tỏa của gió đạt 40 – 110 độ, tản rộng 2.580mm và cao tới 2.450mm. Không khí mát trong phòng được luân chuyển liên tục, mang tới sự thông thoáng, phù hợp với những không gian có diện tích sử dụng lớn, thiết kế trần cao.

Đặc biệt, Benny Firenze vẫn áp dụng motor một chiều DC vốn được thương hiệu Benny tiên phong áp dụng cho tất cả hệ thống sản phẩm quạt tại Việt Nam, giúp tiết kiệm điệnlên tới 40% so với motor thông thường.

Có thể thấy, các không gian sống hiện nay từ chung cư, homestay, tới khách sạn,… đều yêu cầu 2 tiêu chí trong một sản phẩm, vừa đáp ứng tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo được công năng cần thiết. Benny Firenze được đánh giá là sản phẩm tiên phong, nghiên cứu và phát triển bởi một thương hiệu Việt cao cấp, có khả năng nắm bắt xu hướng và nhu cầu của thị trường. Thiết kế tinh giản như một món đồ trang trí, Benny Firenze đặt gọn gàng trên trần nhà sẽ góp phần làm nên diện mạo mới, tạo nên luồng gió sức sống mới cho không gian của bạn trong mùa hè này.

Chi tiết về sản phẩm xem tại Website: https://quattranitalia.com/san-pham/quat-tran-firenze-bf-c73bls/ 

Chèn Video giới thiệu quạt trần không cánh: https://www.youtube.com/watch?v=DIo0fgEyPrc

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022