BIG đã tiết lộ thiết kế cho một phòng khách sạn trên ngọn cây được bao bọc trong 350 ngôi nhà chim được tạo ra cho khách sạn Treehotel ở Lapland, Thụy Điển. Bằng cách "bao bọc" phòng khách sạn trong một môi trường sống sinh thái, công trình giúp du khách có cơ hội "trải nghiệm" cuộc sống của các loài chim ở phạm vi gần nhất.  Treehotel06.jpg

Treehotel01.jpg

Treehotel02.jpgÝ tưởng thiết kế các khách sạn trên ngọn cây, với mặt tiền là các tổ chim.

Treehotel04.jpg

Treehotel05.jpgNgoài ra, nhờ cách thay đổi kích thước riêng lẻ của các tổ chim và mở rộng chúng ra bên ngoài, nên ánh sáng có thể đi vào không gian bên trong phòng, tiết kiệm điện năng thắp sáng.

Treehotel06.jpgBằng cách bao bọc phòng khách sạn mới trong một môi trường sống sinh thái, du khách có cơ hội trải nghiệm cuộc sống của các loài chim ở phạm vi gần nhất.

Treehotel07.jpg

Treehotel08.jpg

Treehotel09.jpgMỗi phòng của khách sạn có diện tích 34m2, được kết nối từ mặt đất lên ngọn cây thông qua một cầu treo.

Treehotel10.jpgĐặc biệt, nhờ việc sử dụng tường kính 3 lớp nên nội thất của phòng khách sạn được tạo bởi màu xanh của khu rừng.

Treehotel11.jpg"Thật tuyệt vời khi sống trong căn phòng được bao quanh bởi những tiếng chim hót líu lo, giữa một khu rừng xanh mát", một du khách cho biết.

Treehotel03.jpgCăn phòng kết hợp đồ nội thất tối màu với vật liệu hữu cơ, lấy cảm hứng từ cảnh quan xung quanh, giúp tầm nhìn của du khách ra bên ngoài khu rừng được rộng mở.

Treehotel12.jpg

Treehotel26.jpgDu khách cũng có thể lên sân thượng - gần những tán cây - nơi có tầm nhìn 360 độ ra khu rừng.

Treehotel13.jpg

Treehotel14.jpg

Treehotel15.jpg

Treehotel16.jpg

Treehotel17.jpg

Treehotel18.jpg

Treehotel19.jpg

Treehotel20.jpg

Treehotel21.jpg

Treehotel22.jpg

Treehotel23.jpg

Treehotel24.jpg

Treehotel25.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022