Nếu bạn chưa có kinh nghiệm đi mua nhà và sợ sẽ mua nhầm phải những bất động sản bị lỗi phong thủy thì cũng không nên quá lo lắng. Ba lỗi phong thủy thường gặp nhất sẽ được anh Hoàng Anh (đại diện của HaNoi Home - Kênh thông tin mua bán bất động sản tại Hà Nội) chia sẻ ngay dưới đây sau những đúc kết từ kinh nghiệm môi giới bất động sản của mình. Với những thông tin hữu ích này mong rằng bạn sẽ lựa chọn được một bất động sản ưng ý.

1. Lỗi thóp hậu

  • Nhà chung cư và 7 kiêng kỵ phong thủy ảnh hưởng tài lộcĐọc ngay

Lỗi này bạn có thể để ý trên thửa đất thì phần mặt tiền sẽ rộng hơn phần đuôi. Theo quan niệm thì khi ở những căn nhà này sẽ không có lộc. Thêm nữa những căn nhà này sẽ khó thiết kế bởi vì các cạnh không được đều nhau. Vì vậy việc bố trí đồ đạc và thiết bị trong nhà cũng nan giải hơn khiến gia chủ tốn thời gian và tiền bạc.

Tuy nhiên, với những ngôi nhà bị lỗi này nếu bạn biết bố trí và sắp xếp đồ đạc và thiết kế thì có thể ghép cầu thang và nhà vệ sinh. Như thế thì căn phòng nhìn sẽ hợp lý hơn.

phong-thuy-nha-thop-hau-cach-hoa-giai-de-hut-vuong-khi-cho-gia-chu-phong-thuy-nha-thop-hau-3-1-16336875072502003849106.jpg

Ảnh minh họa.

2. Lỗi đường đâm

Lỗi này được lý giải tức là con đường giống như 1 cây thương đâm thẳng vào mặt nhà, gây sát thương cho nhà, thế nhà cấm kỵ, những vị trí này vì cho rằng những nguồn năng lượng xấu sẽ hướng thẳng trực tiếp vào cửa chính của ngôi nhà dẫn đến việc ảnh hưởng xấu đến gia chủ của ngôi nhà. Thêm nữa, về mặt cuộc sống hàng ngày sẽ có cảm giác bất an vì cảm giác như các xe di chuyển trên đường có thể đâm thẳng vào nhà bạn.

Tuy nhiên, theo anh Hoàng Anh chỉ ra thì những căn nhà đường đâm, giao giữa hai tuyến phố lại có việc kinh doanh và giá trị mặt bằng rất cao. Vì những ngôi nhà ở đây có thể tập trung được tầm nhìn của những người đi đường thế nên khả năng được đặt những biển quảng cáo cũng rất cao.

Ví dụ như: Ngôi nhà của bạn nằm đúng vào ngã 5 đường, thì giá của nó cao hơn với ngôi nhà nằm trong ngõ, dù bị lỗi đường đâm. Khả năng cho thuê các bất động sản này cũng gấp 2 hoặc gấp 3 lần so với cùng diện tích và cùng nằm tại con phố đó nhưng chỉ có 1 mặt tiền.

maxresdefault-1630664909941620619077-0-0-670-1280-crop-16306651770581199672702-1633687609213564999689.jpg

Ảnh minh họa.

3. Lỗi nhà ở cuối ngõ

Bất kỳ ngôi nhà nào nằm ở vị trí cuối cùng của ngõ cụt đều bị coi là xấu về mặt phong thủy vì ít năng lượng, dễ xảy ra tình trạng bế khí. Ngõ cụt bị gọi nôm na là "ngõ chết", không có con đường nào khác để ra nữa. Còn theo lý giải trong cuộc sống thì nếu có gặp hỏa hoạn hoặc biến cố bất thường xảy ra thì các thành viên trong gia đình chỉ có 1 lối ra để thoát thân. Hoặc cũng có thể gặp khó khăn hơn trong quá trình đi lại.

Trong quá trình mua bán và xử lý các bất động sản gặp lỗi này, anh Hoàng Anh lại phát hiện 1 điều khá hay. Những căn nhà ở cuối ngõ này lại có thể tận dụng khoảng không gian trước cửa nhà mình một cách tuyệt vời.

Ví dụ: Khi đi xe về đến nhà thì cũng không nhất thiết phải cho xe vào trong nhà mà có thể để xe ở trước cửa nhà mình luôn vì hầu như không có người qua lại ở khoảng này. Thậm chí nếu nhờ được hàng xóm xung quanh đồng ý thì bạn hoàn toàn có thể xây một cổng ngay phía trước nhà và đóng lại để an toàn khi trời tối. Rất khó để làm điều này với các bất động sản ở mặt đường hay có hai chiều xe di chuyển.

phong-thuy-cho-nha-trong-hem-cut-3-16336876563871638132369.jpg

Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, trong quá trình đi làm môi giới bất động sản anh Hoàng Anh nhận thấy từ những trường hợp thực tế, không phải lúc nào lỗi phong thủy này cũng đúng.

Nhiều ngôi nhà gặp lỗi phong thủy nhưng gia chủ vẫn kinh doanh rất thành công, vượng về mặt tài lộc và con cái phát triển tốt, ngoan ngoãn. Chính vì thế, theo anh Hoàng Anh những thông tin này các bạn chỉ nên tham khảo và tốt nhất hãy tự đưa ra quyết định chính xác theo suy nghĩ của mình.

Trường hợp nếu bạn đã mua phải những ngôi nhà gặp lỗi phong thủy rồi thì cũng không nên quá lo lắng. Không nhất thiết cứ phải ở nhà chuẩn về mặt phong thủy thì bạn mới có thể phát triển tốt được.

Thông tin bài viết được ghi theo lời chia sẻ của đại diện HaNoi Home

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022