Ưu tiên yếu tố sức khỏe

Hít phải mùi sơn tường độc hại, sống trong môi trường sử dụng sơn không phù hợp là những nguyên nhân góp phần khiến các thành viên trong gia đình gặp nguy cơ về sức khỏe. Ẩn dưới những gam màu ấn tượng, một biện pháp làm đẹp cho ngôi nhà bằng sơn tường thiếu chất lượng tiềm ẩn những tác hại khôn lường đến sức khỏe người sử dụng, đặc biệt là trẻ em, đối tượng có sức đề kháng yếu và dễ bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài.

Image-35727297-ExtractWord-0-O-6276-5548-1642049686.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=y3Vpji-XovPWMY74OjwRag

Hít phải mùi sơn tường độc hại là một trong những nguyên nhân góp phần khiến các thành viên trong gia đình gặp nguy cơ về sức khỏe.

Theo đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành, sơn gồm bốn thành phần chính: chất tạo màng, bột màu, dung môi và phụ gia. Trong đó dung môi và phụ gia là hai thành phần chính thải ra VOCs (hợp chất hữu cơ dễ bay hơi). Việc hít phải sơn có nồng độ VOCs cao có thể gây ra các bệnh về hô hấp. Những người có tiền sử về hen suyễn hay viêm xoang có thể làm cho bệnh thêm trầm trọng. Vì thế, trước khi mua hàng, các gia đình cần cân nhắc kỹ đến yếu tố thành phần của sơn có ảnh hưởng đến sức khỏe không.

Tiêu chí chọn sơn an toàn

Sơn kháng khuẩn

Khí hậu của Việt Nam là khí hậu nóng ẩm. Thời tiết mưa nhiều và độ ẩm cao sẽ khiến cho lớp sơn tường nhanh bay màu, bị ẩm mốc.. gây ra mùi hôi, khó chịu, vi khuẩn dễ sinh sôi, gây hại cho sức khỏe.

Trên thị trường hiện nay có sản phẩm sơn Imperia của Ipaint là dòng sơn cao cấp có tính năng kháng khuẩn cao, hạn chế sự sinh sôi của vi khuẩn, ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc.

Image-ExtractWord-1-Out-8864-1642049686.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=XE-T8h2OAE5pt3CgfuFfUQ

sơn Imperia của Ipaint là dòng sơn cao cấp có tính năng kháng khuẩn cao.

Khả năng chùi rửa tối đa

Sơn dễ lau chùi là loại sơn được ưa chuộng dùng trong thi công nội thất hiện nay, thích hợp sử dụng cho khu vực bếp nấu nướng hoặc các gia đình có trẻ nhỏ nghịch ngợm, vẽ lên tường, cần làm vệ sinh thường xuyên. Với sơn Imperia có màng sơn bóng, người dùng dễ dàng làm sạch tường, chùi rửa nhiều lần mà lớp sơn vẫn như mới.

Image-ExtractWord-2-Out-6131-1642049687.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=6h-kkkTbPdy4NsqD-Z28Hw

Sơn dễ lau chùi là loại sơn được ưa chuộng dùng trong thi công nội thất hiện nay.

Không thêm phụ gia hoá chất độc hại, thân thiện với môi trường

Chì và thuỷ ngân là hai kim loại độc đối với sức khoẻ, là nguyên nhân gây ra các bệnh lý nghiêm trọng nhưng lại giúp gia tăng độ mịn, độ bám dính và bền màu, đặc biệt trong những gam màu nóng.

Để tránh chọn phải các loại sơn giá rẻ, sơn kém chất lượng chứa nhiều chì và thủy ngân, người tiêu dùng nên chọn sơn từ nhà sản xuất uy tín, sử dụng các nguyên liệu nhập khẩu an toàn và không thêm phụ gia hoá chất độc hại vào sản phẩm, đơn cử sơn Imperia. "Ngoài ra, với hàm lượng chất bay hơi VOC thấp trong mức cho phép, sơn Imperia là lựa chọn an toàn cho sức khoẻ và thân thiện với môi trường", đại diện hãng cho hay.

Thế Đan (Ảnh: Shutter stock)

Sơn Ipaint Imperia của Tập đoàn Tân Á Đại Thành là dòng sơn cao cấp, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đồng bộ và tân tiến, được chuyển giao từ Oliver+Batlle - một Tập đoàn lớn của Tây Ban Nha với hơn 60 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành sơn, sở hữu 500 dự án sản xuất sơn và chất phủ trên toàn thế giới, mang những đặc điểm và tính năng ưu việt. Đơn cử, màng sơn bóng đẹp, độ bám dính và độ che phủ cao; hạn chế tia cực tím, phai màu, hạn chế bám bụi, bong tróc; chống thấm, kháng kiềm, nấm mốc và vi khuẩn; hàm lượng VOC thấp, hạn chế độc hại, thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm, truy cập website

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022