Ngày 13/4, đám cưới của siêu mẫu Minh Tú và chồng Tây sẽ được diễn ra tại một nhà hàng hạng sang tọa lạc ở TP.HCM. Sự kiện hỷ dự kiến sẽ quy tụ nhiều ngôi sao hạng A của làng giải trí. 

Trước giờ G, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã gửi lời chúc ngọt ngào đến chị em thân thiết của mình. Mỹ nhân sinh năm 1988 viết: "Mỹ mặc đầm trắng chờ ăn cưới rồi nha Việt Nam ơi. Chúc em yêu là cô dâu đẹp và hạnh phúc nhất mãi về sau! Hôn em thật nhiều!"

wztvzb45hv1-c3egzm623b2-liogyrfi603.png Võ Hoàng Yến gửi lời chúc đến đàn em Minh Tú vì không thể tham dự hôn lễ do khoảng cách địa lý.

Theo lời của Võ Hoàng Yến, cô nàng sẽ không trở về Việt Nam để tham dự đám cưới của Minh Tú vì đang dưỡng thai ở Mỹ cùng chồng. Trước đó, người đẹp này cũng thông báo tin vui về việc đã kết hôn và mang thai bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm IVF.

Võ Hoàng Yến và Minh Tú là đôi bạn thân thiết trong giới người mẫu Việt. Cả hai đều là những người mẫu có kinh nghiệm và thường xuyên được chọn hợp tác chung ở nhiều dự án. Khi Võ Hoàng Yến thông báo cô đã mang thai, Minh Tú không khỏi bất ngờ trước thông tin này và rơi nước mắt chúc mừng cho đàn chị. Điều này cũng thể hiện được tình bạn đẹp của cả hai. Người hâm mộ khá tiếc nuối khi Võ Hoàng Yến bỏ lỡ tiệc vui trọng đại của Minh Tú. Trong thời gian sắp tới, cô nàng sẽ trở về Việt Nam để sinh con, khán giả cũng mong chờ Võ Hoàng Yến sẽ công bố về một đám cưới hoành tráng của người đẹp và ông xã Việt Kiều. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022