Tuổi Tý

Tử vi thứ Bảy ngày 26/12/2020 nói rằng vận trình công việc của tuổi Tý khá tốt. Con giáp này nhanh chóng giải quyết được những khó khăn trước đó và được cấp trên đánh giá cao.

Tuổi Sửu

Vận trình công việc của tuổi Sửu có dấu hiệu khởi sắc. Dù vậy tình hình tài chính chỉ dừng ở mức trung bình. Con giáp này vẫn nên cẩn thận kẻo bị kẻ xấu lợi dụng.

Tuổi Dần

Công việc của tuổi Dần diễn ra khá suôn sẻ nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước đó. Con giáp này cần học cách làm ăn linh hoạt, không nên cố chấp quá kẻo thua lỗ.

Tuổi Mão

Tuổi Mão không nên lo chuyện bao đồng mà cần phải tập trung vào phần việc của mình. Con giáp nãy sẽ có cơ hội kiếm tiền quan trọng là có biết nắm bắt hay không.

tu-vi-thu-bay-ngay-16-12-2020-cua-12-con-giap-01-1124.jpg

Tuổi Thìn

Vận trình công việc của tuổi Thìn giảm sút, kết quả không như mong đời. Tài chính khó phát trong lúc cần phải chi tiêu nhiều khiến con giáp này rơi vào cảnh bế tắc.

Tuổi Tỵ

Công việc của tuổi Tỵ nhìn chung diễn ra suôn sẻ, đường tài lộc khá hanh thông. Con giáp này sắp có cơ hội tăng thêm thu nhập nhưung vẫn cần phải chi tiêu tiết kiệm.

Tuổi Ngọ

Ngọ gặp khó khăn về tai chính khi phải đi vay mượn khắp nơi để có tiền trang trải cuộc sống. Những nỗ lực mà con giáp này bỏ ra đang không được đền đáp xứng đáng.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi đón nhận tin vui tài chính khi số dư trong tài khoản cứ tăng dần đầu. Những dự định mà con giáp này ấp ủ bấy lâu nay cũng diễn ra suôn sẻ.

tu-vi-thu-bay-ngay-16-12-2020-cua-12-con-giap-02-1124.jpg

Tuổi Thân

Người tuổi Thân nhận nhiều tin vui trong công việc khi được quý nhân giúp đỡ, tiền bạc như ý.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu phải đương đầu với nhiều tình huống khó khăn nhưng nhờ bản lĩnh nên mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết.

Tuổi Tuất

Tình duyên cũng như công việc của người tuổi Tuất đề suôn sẻ, muốn gì được nấy.

Tuổi Hợi

Đây là thời gian tuổi Hợi nên dành để chăm sóc bản thân, đừng lo chuyện bao đồng mà rước họa thị phi.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022