Nốt ruồi xuất hiện trên đùi

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi ở trên đùi, đặc biệt là khu vực đùi sau, gần với mông thường có số mệnh phú quý bẩm sinh. Người này từ nhã đã được sống trong nhung lụa, không phải lo lắng đến bất cứ vấn đề gì trong cuộc sống. Sinh ra trong gia đình khá giả lại được người thân nâng đỡ, nếu biết cách tận dụng thì sự nghiệp của người này càng ngày càng vượng, không ai sánh bằng.

Nốt ruồi xuất hiện trên đầu gối

Nốt ruồi xuất hiện trên đầu gối cũng được xem là vị trí tốt, mang lại phú quý cho chủ nhân. Theo nhân tướng học, người sở hữu nốt ruồi này sinh ra đã mang mệnh thiên kim, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, sự nghiệp hanh thông.

Nốt ruồi trên mu bàn chân

not-ruoi-o-chan-01-1020.jpg

Theo nhân tướng học, người sở hữu nốt ruồi trên mu bàn chân ắt có nhiều tài lộc. Cuộc sống của người này đôi lúc sẽ gặp sóng gió, thăng trầm nhưng cuối cùng vẫn hạnh phúc, dư dả tiền bạc. Bước vào giai đoạn trung niên càng ngày càng giàu có.

Nốt ruồi trong lòng bàn chân

Theo nhân tướng học, nốt ruồi trong lòng bàn chân (gan bàn chân) là vị trí rất đẹp. Người sở hữu nó có thể dễ dàng thanh công viên mãn. 

Nam giới là người tài giỏi, thành đạt, có cuộc sống dư dả khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nữ giới sau khi kết hôn sẽ có gia đình hạnh phúc, cuộc sống sung túc, yên ấm.

Nốt ruồi son ở bàn chân

Người có nốt ruồi son ở bàn chân dù nằm ở vị trí nào cũng đều mang lại may mắn về tài chính, cuộc sống vô cùng viên mãn.

Nếu là nữ thì họ sẽ có nhân duyên tốt đẹp, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Nếu là nam thì con đường công danh sự nghiệp rộng mở, dễ dàng thăng quan tiến chức, cuộc sống dư dả, hôn nhân viên mãn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022