Trên trang cá nhân, Trương Ngọc Ánh bất ngờ có động thái mới, thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Cô đăng tải hình ảnh diện trang phục hồng hào, để tóc dài buông xoã kết hợp cùng phong cách trang điểm nhẹ nhàng. Trương Ngọc Ánh sáng bừng sắc vóc trẻ trung, thu hút bất chấp dấu hiệu của tuổi tác khi đã chạm ngưỡng U50.

Không những vậy, Trương Ngọc Ánh còn đính kèm dòng trạng thái đặc biệt.

"Dạo này tuy bận rộn nhưng nhận được rất nhiều sự yêu thương và ủng hộ từ mọi người. Hạnh phúc và biết ơn", Trương Ngọc Ánh thổ lộ.

re9k2a0y1y1-gnxmvjfjhg2-ec9k6ecvwc3.jpeg Trương Ngọc Ánh đăng tải hình ảnh khoe khéo nhan sắc trẻ trung. Nữ nghệ sĩ than vãn chuyện bận bịu nhưng vẫn hạnh phúc vì được khán giả yêu thương.

Dễ có thể thấy, Trương Ngọc Ánh ở thời điểm hiện tại khá bận rộn với nhiều đầu việc khác nhau. Ngoài những dự án cá nhân, nữ nghệ sĩ còn phải dành sự quan tâm, theo dõi sát sao cô "con cưng" Lydie Vũ. Bởi lẽ, người đẹp lai Tây này hiện đang đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Supranational 2024. Chỉ còn ít ngày nữa, Lydie Vũ sẽ chính thức bước vào đêm chung kết. Được biết, Trương Ngọc Ánh là người nắm giữ bản quyền Miss Supranational Vietnam và lựa chọn cử Lydie Vũ đến Ba Lan chinh chiến.

Sau những chuỗi ngày vướng tin đồn liên quan đến chuyện tiền bạc, tình cảm, Trương Ngọc Ánh dường như đã chẳng còn chút bận tâm. Nữ nghệ sĩ vẫn chăm chỉ xuất hiện tại các sự kiện, dành thời gian cho công việc và chăm sóc gia đình. Không những vậy, Trương Ngọc Ánh còn liên tục đăng tải những dòng trạng thái truyền năng lượng tích cực đến người hâm mộ.

Trương Ngọc Ánh sinh năm 1976. Cô đã có hơn 3 thập kỷ hoạt động nghệ thuật. Trải qua nhiều thăng trầm, Trương Ngọc Ánh hiện đang sỡ hữu sự nghiệp rực rỡ cùng chỗ đứng vững chắc tại làng giải trí Việt. Hiện tại, cô đang là một diễn viên, MC kiêm nhà sản xuất. Bên cạnh đó, Trương Ngọc Ánh hiện được dự đoán sớm trở thành "bà trùm hoa hậu" khi nắm trong tay bản quyền 2 cuộc thi thuộc BIG 6 là Miss Earth và Miss Supranational.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022