Sau buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp quốc tế - Miss Charm diễn ra vào ngày 17/11/2022 tại TP.HCM - đánh dấu một cột mốc mới sau hai năm bị trì hoãn do ảnh hưởng của đại dịch, fan sắc đẹp đang nôn nóng chờ đợi ngày các chiến binh quy tụ tại Việt Nam.

Mới đây, trên trang chủ Miss Charm đã đăng tải hình profile của 40 cô gái đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ khác nhau. Họ thật xinh đẹp, rạng ngời và sở hữu nhiều kỹ năng cần thiết để trở thành một đại sứ sắc đẹp tiên phong quảng bá giáo dục trong tương lai.

saostar-zksxa07ez2jbsmy9.jpg

Nhiều khán giả kỳ vọng rằng việc sở hữu dàn ứng viên đồng đều, chất lượng như thế này cùng quãng thời gian chuẩn bị dài hạn sẽ giúp Miss Charm trở thành một cuộc thi sắc đẹp uy tín mà ở đó người Việt Nam là đơn vị nắm bản quyền. Dễ dàng nhận thấy, trong danh sách 40 cô gái vừa mới công bố có rất nhiều thí sinh đã từng có kinh nghiệm thi thố sắc đẹp trước đó và họ được đánh giá rất cao tại các bảng dự đoán. 

saostar-j1r5itz1hob1c05w.jpgsaostar-9i33pqiolam9wyod.jpgsaostar-tbq7nj3g5oucjc6g.jpgsaostar-vev6tbss27sgrnni.jpgsaostar-7kzy7miy4wt22qdt.jpg

Đây cũng là lúc các chuyên gia sắc đẹp lập tức khoanh vùng và đưa ra cho mình vị trí Top 5, Top 3 tạm thời. Chủ nhân của danh hiệu Miss Charm đầu tiên sắp lộ diện, điều này cũng đồng nghĩa với việc Thanh Thanh Huyền - đại diện xuất sắc của Việt Nam phải dốc hết sức lực "dùi mài kinh sử" để khiến cái tên mình trở nên thật nổi bật giữa một rừng hoa. 

saostar-vjkmlha6eha91d03.jpgsaostar-p8xsgquj0f31zj2w.jpgsaostar-qlatzctqpwdrqpqk.jpgsaostar-96oviayasfjwwquu.jpgsaostar-9ghg1u8u5o3zl0bs.jpgsaostar-bhz92dia9rcmx45q.jpgsaostar-6vinzslmmf0zj5wl.jpg

Được biết, vào ngày 03/02 các thí sinh sẽ lần lượt đến Việt Nam để có dịp làm quen với văn hóa, ẩm thực cũng như cân bằng lại cảm xúc để nhập cuộc. 

Đừng quên theo dõi SAOStar để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất về cuộc thi Miss Charm 2023.

Xem thêm: 'Kẻ thù' của Hoa hậu Bảo Ngọc mãn nhiệm kỳ ở quê nhà: Final walk bị chê, mặt sưng vù kém tự nhiên

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022