Những đôi boots quen thuộc được yêu thích những ngày trời lạnh. Vào mùa, các nàng xúng xính diện những đôi boots xịn mịn. Không chỉ hợp thời mà boots còn là items vô cùng thời trang. Có nhiều kiểu dáng boots khác nhau, nàng chỉ cần lựa chọn một đôi phù hợp với bản thân thì mix theo phong cách nào cũng ổn. 

Có 3 kiểu boots được nhiều nàng lựa chọn đó là: ankle boots, boots cao cổ và boots mũi nhọn. Để giúp nàng có thêm nhiều lựa chọn trang phục trong mùa thu đông năm nay, Quỳnh Anh Shyn đã đưa ra những gợi ý mix đồ vô cùng hoàn hảo. 

Ankle boots

Quỳnh Anh Shyn là một cô nàng sở hữu nhiều đôi boots ấn tượng. Đầu tiên phải kể ankle boots được trưng dụng khá nhiều. Đây được xem là kiểu boots “quốc dân” không kén dáng người đi nên dù nàng chân dài hay chân ngắn cũng có thể tậu ngay một em giày vào tủ đồ của mình. Kiểu giày này có thể phối cùng mọi loại trang phục. 

mixboots1-1213.jpg

Cô cho rằng, để tổng thể trông hài hòa hơn, chị em nên mix cùng váy, quần jean gấu cao. Bạn cũng nên chọn màu giày tương phản với màu sắc quần jean để tạo điểm nhấn. 

Boots cao cổ

Đôi boots cao cổ trong mùa thu đông năm nay chính là món đồ được lăng xê nhiều nhất. Boots cao cổ có khả năng giữ ấm tốt và đặc biệt phù hợp với những cô nàng có lợi thế về chiều cao. Kiểu giày này là một lựa chọn phù hợp để tạo các bộ đồ ấn tượng. 

2-1213.jpg

Chị em tham khảo ngay mẹo nhỏ của cô nàng fashionista Quỳnh Anh Shyn: ưu tiên chọn những trang phục trên gối hoặc cách mặc giấu quần. Đảm bảo diện lên nàng sẽ khoe khéo được đôi chân dài, vừa thể hiện được cá tính của bản thân.

Boots mũi nhọn

Boots mũi nhọn là chân ái của những bạn nữ nhỏ nhắn không có lợi thế về chiều cao. Kiểu dáng mũi nhọn phù hợp với hầu hết trang phục. Để giúp nàng trông cao hơn hãy lựa chọn một chiếc đầm body dài trên gối, quần ống loe hoặc ống suông, trông nàng cũng không kém phần “xịn mịn”. Khi cùng boots để tạo nên tổng thể hài hòa nhất chị em cũng nên chú ý màu sắc. 

mixboots3-1213.jpg

Với những lưu ý đến từ Quỳnh Anh Shyn sẽ giúp chị em lựa chọn được đôi boots phù hợp với vóc dáng, phong cách của bản thân. Diện boots trong mùa thu đông để đẹp hãy học ngay mẹo của Quỳnh Anh Shyn nhé. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022