Mới đây, siêu mẫu Thân Thúy Hà trở thành tâm điểm chú ý khi đăng tải dòng trạng thái bức xúc về câu chuyện cho vay nhưng không trả. 

Trong bài đăng, Thân Thúy Hà cho biết đã rất nhiều lần tình nghĩa nhưng người này cố tình lảng tránh, thậm chí làm lơ khi cô chủ động đòi tiền. Nữ siêu mẫu chia sẻ: “Người ta cho bạn mượn tiền không phải người ta dư tiền, mà người ta có tình có nghĩa, muốn giúp đỡ bạn lúc gặp khó khăn. Còn khi người ta đòi tiền bạn thì phải tự hiểu rằng, mượn tiền người ta thì phải có nghĩa vụ trả, hẹn ngày nào thì phải trả đúng ngày đó, đừng im lặng hay lảng tránh. Bạn đang nợ người ta, không phải người ta nợ bạn, một khi người ta lên tiếng coi như bạn chẳng còn uy tín, lòng tin và danh dự đó. Nên nhớ ơn người che dù cho bạn lúc gặp trời mưa”.

Ngay sau đó, bài viết của Thân Thúy Hà nhanh chóng nhận về rất nhiều sự quan tâm và lượt tương tác cực kỳ cao. Rất nhiều đồng nghiệp, khán giả đã bày tỏ đồng cảm và thấu hiểu với câu chuyện “đòi nợ” của Thân Thúy Hà như: diễn viên Hồng Ánh, người mẫu Trang Trần…

Nhiều ý kiến cho rằng, câu chuyện của Thân Thúy Hà ngoài xã hội không hiếm, nó xảy ra nhan nhản mỗi ngày. “Không cho bạn mượn thì mất bạn, mà cho mượn rồi vừa mất bạn vừa mất tình cảm. Nhiều khi mình cho mượn vì mến quý họ, muốn giúp họ vượt qua cái ngặt nghèo nhưng họ lại nghĩ đó là điều hiển nhiên, không trân trọng công sức lao động của người cho mượn. Ngẫm lại mà cay đắng”, một tài khoản để lại bình luận đầy chiêm nghiệm sau câu chuyện của Thân Thúy Hà.

Khán giả cũng mong rằng thông qua bài đăng này, người mượn kia sẽ thấu hiểu nỗi khổ tâm của Thân Thúy Hà mà mau chóng thanh toán hết các khoản tiền cho cô nàng.

p0y18orpe11-kug5ksh8d82-en9niaicli3.jpg Thân Thúy Hà bức xúc vì cho mượn tiền nhưng không trả. Ảnh FBNV

Thân Thúy Hà sinh năm 1978. Cô gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu, cùng thời với nhiều chân dài đình đám như Xuân Lan, Thanh Hằng, Anh Thư, Bằng Lăng… Thời điểm còn hoạt động trên sàn runway, Thân Thúy Hà được xem là chân dài đình đám với phong cách trình diễn “có một không hai”. 

Bên cạnh danh xưng siêu mẫu, Thân Thúy Hà còn được gọi với biệt danh “nữ hoàng nội y”. Cô có phong cách và ngoại hình rất nóng bỏng nên thường được các nhà thiết kế “chọn mặt gửi vàng” cho các bộ cánh táo bạo. Ngoài ra, Thân Thùy Hà còn là gương mặt vàng của các nhãn hàng đồ lót lúc bấy giờ. Mỗi bộ ảnh chân dài 7X diện bikini đều cháy hàng và nhận về rất nhiều lời tán dương từ giới mộ điệu. 

Hiện tại, Thân Thúy Hà đã gác nghiệp người mẫu và chú tâm cho lĩnh vực diễn xuất. Ở vai trò mới, cô cũng gặt hái được không ít thành công với loạt phim “ăn khách” như: "Người đứng trong gió", "Nếu còn có ngày mai", "Cung đường tội lỗi", "Giọt nước mắt hận thù"... Nhờ lối diễn xuất tự nhiên, Thân Thúy Hà đã dễ dàng chinh phục trái tim khán giả. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022