Style cổ điển

Kendall Jenner từng chia sẻ rằng nguồn cảm hứng diện quần jeans của cô nàng bắt nguồn từ những biểu tượng thời trang kinh điển như Vương phi Diana hay nữ diễn viên Jane Birkin. Chính vì thế, IT-girl này không ít lần xuống phố với quần jeans và áo thun hoặc sơ mi phom rộng cổ điển.

kendall-jenner-dien-quan-jeans-rach-ong-loe-getty-images-0837.jpgkendall-jenner-mac-quan-denim-ong-lung-va-ao-thun-vang-getty-images-0837.jpg

Kendall sẽ tạo điểm nhấn bằng phụ kiện, có thể là kính mát, túi xách hoặc giày. Khi diện áo thun, cô cũng thường “đổi gió” với những màu áo nổi bật.

Áo croptop

Kendall thường xuyên khoe ưu điểm vòng hai với nhiều kiểu áo croptop, từ áo hai dây, áo ba lỗ cho đến cardigan lửng và cả bralette. Để tạo sự cân đối cho dáng người, cô ưu tiên quần jeans ống đứng hoặc ống rộng.

kendall-jenner-dien-bralette-den-ao-voan-mong-va-quan-jeans-boyfriend-celebmafia-0837.jpgkendall-jenner-mac-quan-jeans-ong-dung-va-croptop-hai-day-mau-hong-getty-images-0837.jpg

Kendall cũng thường chọn cách phối layer với blazer phom rộng hoặc áo voan mỏng táo bạo. Tận dụng ưu thế về chiều cao và vóc dáng, cô thoải mái diện kiểu quần boyfriend cạp trễ vốn khá kén người mặc.

Biến hóa với nhiều kiểu quần khác nhau

Cô nàng có khá nhiều kiểu quần denim khác nhau nhưng thường ưu ái những thiết kế thoải mái như baggy và mom jeans cổ điển. Bên cạnh đó, kiểu quần ống loe bootcut sành điệu cũng thường xuyên cùng cô xuống phố. Cách phối của Kendall cũng không hề kén dáng, ngược lại rất dễ tham khảo và áp dụng vào thời trang hằng ngày.

kendall-jenner-mac-quan-jeans-va-ao-thun-trang-getty-images-0837.jpgkendall-jenner-mac-ao-do-va-quan-denim-ong-loe-getty-images-0837.jpg

Kendall Jenner cũng là một trong những ngôi sao lăng xê kiểu quần shorts bermuda mà cho đến nay vẫn còn hot. 

Denim on deim

Kendall Jenner thường xuống phố trong những bản phối khỏe khoắn với chất liệu này. Double denim không chỉ mang lại vẻ ngoài cá tính, tạo hiệu ứng người thon dài hơn mà còn giúp “nhân đôi” bộ trang phục. 

kendall-jenner-mac-denim-on-denim-splash-news-0837.jpgkendall-jenner-mac-jumpsuits-denim-getty-images-0837.jpg

Kendall không giới hạn mình ở màu denim xanh truyền thống mà còn thử nghiệm nhiều màu nhuộm khác nhau. Một trong những lần diện denim-on-denim ấn tượng nhất là “cây đỏ” gồm quần jeans, áo khoác lửng denim.

Style gợi cảm 

Tủ đồ denim của Kendall Jenner không chỉ có mỗi quần jeans dù chúng hầu như chiếm đa số. Không ít lần Kendall gây ấn tượng khi diện chân váy ngắn hoặc đầm denim. Khi diện chân váy, Kendall thường chọn áo hai dây hoặc cổ yếm cho vẻ ngoài khỏe khoắn và quyến rũ.

kendall-jenner-mac-cami-den-va-chan-vay-denim-akm-gsi-0839.jpgkendall-jenner-mac-dam-denim-mang-giay-sneakers-trang-getty-images-0837.jpg

Ngoài ra, Kendall còn yêu thích vẻ đẹp cổ điển của jumpsuits denim. Cô chọn kiểu jumpsuits mang hơi thở thập niên 1970 với cổ áo sơ mi và kiểu quần ống loe. Để tạo nên một bản phối retro hài hòa, Kendall tạo điểm nhấn với phụ kiện cổ điển.

Vốn là một trong những siêu mẫu sở hữu gu thời trang dẫn đầu xu hướng, cách ăn diện của cô nàng GenZ này chính là nguồn cảm hứng vô tận cho chị em đấy nhé. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022