Ồn ào phát ngôn vạ miệng trong quá khứ từng khiến Hoa hậu Ý Nhi trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng. Thậm chí, antifan còn nhân rộng về cả số lượng hội nhóm lẫn thành viên tham dự. Từng có thời gian, một hội nhóm antifan của Hoa hậu Ý Nhi dẫn đầu với lượng người tham gia khủng, lên đến con số gần 1 triệu thành viên.

Đến mới đây, hội nhóm này đã bất ngờ "bay màu". Dù chưa rõ thực hư nhưng câu chuyện này đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

vnfj6sfbi81-i3y9h9s8j42-q5t2i8gp9j3.jpeg Hội nhóm antifan của Hoa hậu Ý Nhi gần 1 triệu thành viên đã "bay màu" không rõ lý do.

Dễ có thể thấy, Hoa hậu Ý Nhi thời gian qua đã dần lấy lại thiện cảm sau loạt thị phi gây rúng động trong quá khứ. Khoảng thời gian đương kim Miss World Vietnam công bố chuyện sang Úc du học, công chúng ngưỡng tưởng cô sẽ từ bỏ làng giải trí dù chưa hết nhiệm kỳ. 

Tuy nhiên, Hoa hậu Ý Nhi đã có bước tái xuất khá ngoạn mục. Mở đầu cho màn "đánh tiếng" trở lại này chính là việc cô được công bố trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss World 2025. Không những vậy, đầu tháng 6/2024, Hoa hậu Ý Nhi còn quay trở về Việt Nam sau thời gian dài du học.

himqim047x1-59fj5210lk2-ifisqz7x0u3.jpeg Hoa hậu Ý Nhi dành thời gian nghỉ hè để trở về Việt Nam.

Về quê nhà, Hoa hậu Ý Nhi không chỉ dành thời gian thăm gia đình, cô còn tham gia dày đặc các sự kiện giải trí. Nàng hậu trở thành người "đắt show" nhất nhì làng nhan sắc Việt. Bên cạnh đó, hiệu ứng đến từ khán giả về việc tái xuất của Hoa hậu Ý Nhi cũng trở nên tích cực hơn. Từng hoạt động của cô đều nhận được những đánh giá khách quan cùng nhiều lời khen ngợi.

Được biết, Hoa hậu Ý Nhi được cho sẽ lên đường chinh chiến mùa giải thứ 72 của Miss World vào thời điểm tháng 2 - 3/2025. Hiện tại, cô vẫn đang tích cực hoàn thiện bản thân để đem đến quốc tế hình ảnh người phụ nữ Việt Nam hoàn chỉnh nhất.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022