Vừa qua, đám cưới của hoa hậu Diễm Hương và chồng mới đã diễn ra khá đơn giản với không gian ấm cúng cùng sự chứng kiến của người thân và bạn bè thân thiết. Trong ngày lễ trọng đại, Diễm Hương tự trang điểm cho mình trên đường tới nhà thờ và mãn nguyện khi gặp người phù hợp ở thời điểm hiện tại.

Song song với việc nhận được nhiều lời chúc mừng, mọi thông tin của người chồng thứ 3 của Diễm Hương luôn được mọi người quan tâm. Thậm chí có người còn nhầm lẫn ông xã của cựu Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 là... tomboy vì anh sở hữu làn da trắng và visual thu hút.

Đáp trả lại những lời ra tiếng vào này, Diễm Hương phản pháo khá gắt: "Thương bạn Mập nhà tôi quá. Tô đã cố giấu giới tính mà mọi người biết luôn là tomboy . Thôi mọi người lỡ biết rồi, nói nhau nghe, đừng đồn lớn, bạn biết bạn buồn bạn bỏ nấu ăn, Hương đói". Chưa kể, cô còn livestream chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ của cô và chồng và hài hước bày tỏ: "Mập là Tomboy, vậy Hương là chuyển (chuyển giới) thành công nha mọi người. Và thế là chúng tôi đã có thể lấy nhau tại nhà thờ". 

pcozgsrbuy1-oizqcmr1vq2-63n7nzh3td3.jpg Hoa hậu Diễm Hương phản pháo khá gắt gao khi bị cư dân mạng hoài nghi về giới tính của chồng.

Diễm Hương từng bí mật kết hôn với một đại gia bất động sản vào năm 2011 và ly hôn năm 2012. Đến năm 2015, cô kết hôn lần hai và có một con trai. Theo Diễm Hương, chồng hiện tại của cô – David Lieu yêu đơn phương cô trong 5 năm trước khi tổ chức đám cưới. Qua lời kể của Diễm Hương, David Lieu là người hiền lành và hay xấu hổ. Anh hiện làm việc trong một công ty ở Canada.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022