Mới đây, Nam Em tiếp tục gây chú ý khi đăng đàn nói tên của Bùi Quỳnh Hoa để chỉ trích, người đẹp cho biết: "Cuối cùng người đâm mình từ phía sau lại là người của Bùi Quỳnh Hoa. Hay lắm em, tuyệt vời, vỗ tay". 

ly1pux9j0o1-7h4v18j9k72-lr8gzdojqp3.png

Ngay lập tức, dòng trạng thái của Nam Em khiến cộng đồng mạng xôn xao về vụ việc mâu thuẫn của hai người đẹp. Sau đó, Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long 2015 xóa bài viết và đăng tải lại trạng thái. Cô nói đến "trùm cuối" đứng sau các drama của mình là "má K." - người có mối quan hệ thân thiết với Bùi Quỳnh Hoa. 

72udkms4us1-fe6q0agp0d2-o6bngfzhfm3.PNG Nam Em nêu thẳng tên người của Bùi Quỳnh Hoa đã chơi xấu mình. 

Gần đây, Nam Em đã thông báo đến người hâm mộ rằng cô được gửi một tô cháo huyết đến để ăn. Sau đó, mỹ nhân sinh năm 1996 phát hiện ra trong món ăn có chứa chất bẩn. Ngoài ra, chồng sắp cưới của cô cũng phải nhập viện sau khi ăn mỳ chay tại một khách sạn. Nam Em khẳng định đã có hãm hại cô và bạn trai, đồng thời tuyên bố sẽ tìm cho ra người đứng sau các hành động trên. 

Hiện tại, nàng hoa khôi vẫn chưa cập nhật bằng chứng rằng người có mối quan hệ thân thiết với Bùi Quỳnh Hoa đã "ủ mưu" chơi xấu cô nên cộng đồng mạng vẫn còn hoang mang về sự việc. 

Riêng Bùi Quỳnh Hoa cũng có động thái đáp trả khi bị Nam Em nhắc tên. Cô đăng trên trang cá nhân rằng: "Ủa là sao nữa trời?". 

8aqetxexqd1-weuexd87s52-l3u6etjctg3.png Bùi Quỳnh Hoa có vẻ bất ngờ khi bị nhắc tên trên trang của Nam Em. 

Giữa Nam Em và Bùi Quỳnh Hoa từng có drama trong đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2023. Ngay sau khi chị song sinh của Nam Em - Lệ Nam dừng chân ở vị trí Top 10 chung cuộc và Bùi Quỳnh Hoa đạt vương miện hoa hậu, người đẹp quê Tiền Giang thẳng thừng đăng từ "chê" trên trang cá nhân cùng với một loạt status khác chứng minh bản thân không phục kết quả. 

4fwu5ma79d1-rw1c3x02mr2-7pco8g8zwg3.png Dòng trạng thái "chê" của Nam Em có đính hình Bùi Quỳnh Hoa bên dưới khẳng định người cô đang muốn nói đến là Miss Universe Vietnam 2023. 

Xem thêm: Thân Thế Bí Hiểm Của Chồng NAM EM | SAO TALK

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022