Đã đến lúc chị em bổ sung cho tủ đồ vài đôi boots là rất hợp lý. Boots không chỉ có tác dụng giữ ấm đôi chân, đặc biệt là trong những ngày lạnh giá. Boots có nhiều kiểu cách khác nhau phù hợp với từng phong cách. Tuy nhiên, vẫn có một số kiểu boots là ngoại lệ, không giúp phong cách của chị em sành điệu hơn, trái lại còn mang đến vẻ lỗi mốt. Dưới đây là 4 kiểu boots không còn hợp xu hướng, chị em hãy tránh khi đi mua sắm nhé!

Boots da lộn, bó chân

Boots da lộn rất hot khoảng vài năm trước kia nhưng đã lỗi mốt, nhất là phiên bản có phom dáng ôm sát bàn chân. Kiểu boots này cũng rất dễ dính bẩn, nên không mang đến cảm giác tiện lợi khi diện. Chị em nên chọn boots da lì/da bóng. Mẫu boots này trông hiện đại và trẻ trung hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, boots da lì/da bóng còn có thể nâng tầm cả set trang phục. Để không phải băn khoăn nhiều trong khoản mix đồ, chị em hãy chọn boots mang tông màu trung tính như là đen hoặc nâu nhé!

1-0715.png

Boots hở mũi

Boots hở mũi quê kiểng, chẳng thể toát lên vẻ thời thượng, chuẩn mốt. Các quý cô sành điệu từ lâu đã không còn ưa chuộng kiểu boots này. Họ ưu tiên các mẫu boots kín chân, thiết kế mũi vuông hoặc mũi tròn. Ngoài ra, boots mũi nhọn cũng là phiên bản được yêu thích vì tạo cảm giác thanh thoát.

Để tổng thể trang phục thêm nổi bật, sang trọng thì chị em đừng chỉ giới hạn style với những đôi boots thấp cổ, hãy cân nhắc việc bổ sung thêm boots cao cổ vào tủ giày nhé!

2-0715.png

Boots họa tiết da động vật

Các items mang họa tiết da động vật thường rất khó mix đồ. Những món thời trang này có thể khiến vẻ ngoài của chị em trông lòe loẹt, sến hơn và boots họa tiết da động vật cũng không phải là ngoại lệ.

Chị em nên dành sự ưu ái cho các mẫu boots trơn, mang tông màu nhã nhặn. Mẫu boots đơn giản này có thể kết hợp được với đa dạng các kiểu trang phục, từ nữ tính, thanh lịch chuẩn công sở, cho đến những bộ cánh street style bụi bặm, trẻ trung.

3-0715.png

Boots họa tiết ngôi sao

Boots họa tiết ngôi sao là mốt của nhiều năm trước kia, và đã lỗi thời ở hiện tại. Muốn tạo sự nổi bật khi diện boots, chị em có thể chọn boots cao cổ sang chảnh, combat boots bụi bặm, phá cách hay boots mang tông màu đỏ trầm nữ tính, quyến rũ…

4-0715.png

Chị em cần chú ý đến khoản hack dáng khi diện boots nữa. Cụ thể thì chị em nên mix boots với các kiểu đồ như chân váy midi, chân váy xẻ tà, quần skinny jeans hoặc quần ống dài rộng vừa phải… Những sự kết hợp này sẽ tạo vẻ thanh thoát cho đôi chân, giúp tổng thể vóc dáng trông cao ráo. Cũng đừng bỏ qua những đôi boots cao gót khi đi mua sắm. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022