Quần jeans thuốc lá

Kiểu quần này che bớt những điểm chưa đẹp trên đôi chân của bạn. Khác với skinny jeans bó chẽn phơi bày khuyết điểm, jeans thuốc lá có hình dạng ôm sát phần đùi, suông thẳng từ đầu gối trở xuống tạo cảm giác thanh mảnh cho đôi chân.

2-0737.png

Đặc biệt, những chiếc quần sậm màu như xanh navy, đen, nâu sẫm,... còn có khả năng "hack" chân thon tài tình. Khi mặc chiếc quần này, bạn có thể tuy ý diện nhiều kiểu giày khác nhau như loafer, sneakers, giày cao gót hay chỉ đơn giản là một đôi dép cơ bản.

Quần màu trung tính

Một chiếc quần màu trung tính là sự lựa chọn không thể an toàn hơn trong mùa Thu này. Không chỉ mang trong mình sự nhẹ nhàng, tao nhã và lịch sự.. Bạn có thể dễ dàng phối hợp những quần màu nude, be hay nâu nhạt cho rất nhiều kiểu áo.

5-0737.png

Các mẫu quần âu màu trung tính, tông sáng còn đảm bảo cho nàng công sở vẻ ngoài tinh tế, nên lại càng đáng để "rinh" về cho tủ đồ. Nhưng không nên chọn những mẫu quần âu quá dài rộng. Thay vào đó, chị em nên ưu tiên quần âu dài trên mắt cá chân, phom dáng gọn gàng để chiều cao được cải thiện nhé!

Đối với chiếc quần nâu sẫm hơn, đây lại là item được đánh giá cao ở sự chuyên nghiệp, phù hợp với trang phục công sở. Với thời tiết khô lạnh thế này, chúng ta có thể ưu tiện chọn những chiếc màu trung tính từ chất liệu denim, kaki, nhung,... dày dặn và giữ ấm thật tốt. 

Quần tây ống rộng

Quần tây ống rộng ắt hẳn là "chiêu bài" để các cô tự tin xuống phố mà chẳng phải ngại ngần điều gì. Dáng quần cạp cao thanh lịch, rộng thoải mái nhưng không gây cảm giác lôi thôi là item khá dễ tính bởi tính ứng dụng cao của nó.

4-0738.png

Khi mùa Đông còn chưa chạm ngõ, các nàng có thể diện crop top bên trong, khoác thêm blazer ra ngoài rồi với quần tây ống rộng. Hình ảnh lịch duyệt nhưng vẫn quá sức trẻ trung là đây chứ đâu!

Jeans cạp cao

Bằng cách đi những đôi boots dáng dài và mặc bên ngoài quần jeans sẽ giúp bạn giữ ấm cơ thể lại cực kì phong cách. Với thiết kế cạp cao có hiệu quả trong việc giấu đi vùng bụng dưới ngấn mỡ và khoe vòng eo thon gọn, kiểu quần này phù hợp nhất để mặc cùng những loại áo dáng ngắn như: Crop top, tube top…

anh-7-2073-0756.jpg

Quần denim trắng

Khi hoàn thiện các set trang phục công sở, chị em đừng bỏ qua quần denim. Đừng chọn quần denim xanh, chị em hãy diện quần denim trắng, vẻ ngoài sẽ không giống như đang đi dạo phố.

Quần denim trắng hack tuổi hiệu quả không thua gì các phiên bản quần denim khác. Item này còn có một số ưu điểm quan trọng, như là nét trang nhã, nữ tính. Lời khuyên dành cho các nàng là hãy kết hợp mẫu quần này với áo sơ mi, áo len cộc tay và không quên sơ vin gọn gàng, vẻ ngoài sẽ có được sự chỉn chu. Ngoài ra, blazer cũng là nửa kia hoàn hảo của quần denim trắng. Chị em hãy chọn blazer cộc tay, blazer chất vải mỏng nhẹ để đón mùa thu một cách nhẹ nhàng. 

6-0716.png5-0716.png

Với việc chọn giày dép khi diện quần denim trắng. Muốn hoàn thiện outfit chuyên nghiệp, nhưng vẫn trẻ trung, chị em hãy kết lại set đồ bằng những kiểu giày dép như sneaker trắng, sandal đơn giản, giày búp bê hoặc giày Oxford thanh lịch, sang trọng.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022