Ngày 19.11, Ban tổ chức cuộc thi sáng tạo thanh, thiếu niên, nhi đồng tỉnh Bình Phước lần thứ 13 năm 2020 đã tổ chức lễ tổng kết, trao giải và phát động cuộc thi lần thứ 14 (2020 -2021).

Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Bình Phước lần thứ 13, toàn tỉnh có 925 sản phẩm, mô hình tham gia. Qua các vòng thi, Ban tổ chức cuộc thi cấp tỉnh đã chọn ra 95 sản phẩm, mô hình vào vòng chung khảo. Trong đó có 5 tập thể và 51 cá nhân đoạt giải.

01_uglm.png

Các em học sinh, thanh thiếu niên, nhi đồng đoạt giải tại cuộc thi

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Cụ thể: 5 giải đồng đội; 4 giải nhì, 8 giải ba, 30 giải khuyến khích cùng 9 giải thưởng khác như thí sinh nhỏ tuổi nhất, thí sinh có mô hình đẹp nhất, thí sinh là người dân tộc thiểu số có sản phẩm mô hình lọt vào vòng chung khảo.

0003_fsuz.png

Mô hình "nhà giao tế Lộc Ninh" đoạt giải thí sinh có mô hình đẹp nhất

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Một số mô hình, sản phẩm tiêu biểu tại cuộc thi như: Thiết bị quan trắc sinh quyển; sản phẩm trái điều sấy dẻo; thiết bị cảnh báo đưa đón học sinh đến trường; mô hình tranh từ bã mía; nước rửa chén và dầu gội thiên nhiên…..

002_rdue.png

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh (áo xanh) trao giải nhì cho các sản phẩm xuất sắc tại cuộc thi

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Theo đánh giá của Ban tổ chức: Cuộc thi đã ghi nhận nhiều ý tưởng sáng tạo cụ thể bằng các sản phẩm, mô hình được các em thanh, thiếu niên, nhi đồng gắn với những vấn đề thời sự của địa phương, đất nước; thể hiện rõ khả năng vận dụng các kiến thức đã học vào thực tiễn, tiềm năng sáng tạo cũng như ý thức của các em thanh thiếu niên, nhi đồng đối với sự phát triển của tỉnh Bình Phước.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022